Đan Trường đoàn tụ với vợ con tại Mỹ, diện mạo quý tử gần 4 tuổi gây chú ý

Sau 8 tháng xa cách vì ảnh hưởng của dịch COVID-19, Đan Trường hạnh phúc khi gặp lại hai mẹ con Thiên Từ.

Không chỉ nổi tiếng trong làng giải trí Việt với hình ảnh nam ca sĩ "không tuổi", thần tượng âm nhạc của nhiều thế hệ 8X - 9X, cuộc sống của Đan Trường ở Mỹ sau 7 năm kết hôn cũng luôn khiến nhiều người tò mò. Tổ ấm hiện tại của Đan Trường và bà xã Thủy Tiên cũng đã có thêm sự xuất hiện của con trai Thiên Từ nay đã gần 4 tuổi.

Từ đầu năm đến nay, do những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, nam ca sĩ đã không thể qua Mỹ gặp vợ con. Mặc dù anh thường xuyên facetime trò chuyện cùng mẹ con Thủy Tiên nhưng con trai Thiên Từ rất nhớ ba. Thậm chí, có lần cậu bé đòi bỏ đồ trong vali và tự mình ra sân bay để đi tìm ba Đan Trường. 

Cho đến mới đây, sau 8 tháng xa cách, gia đình Đan Trường cuối cùng cũng được đoàn tụ. Trên trang cá nhân, anh Bo hào hứng chia sẻ khoảnh khắc bên cạnh con trai, cùng với đó là dòng chú thích: "Thiên Từ nay cao quá".

Hai ba con Đan Trường - Thiên Từ trên phố. 

Có lẽ sau thời gian dài không được gặp con thì Đan Trường đã phải bất ngờ vì quý tử nhà mình lớn lên khá nhiều. Diện mạo của Mathis Thiên Từ trong bức ảnh chụp cùng bố cũng khiến cộng đồng mạng chú ý. Cậu bé gần 4 tuổi nhưng ăn mặc rất sành điệu và còn ra dáng fashionista nhí, tạo dáng khi chụp ảnh cực thần thái, chuyên nghiệp. Thậm chí, nhiều fan hâm mộ còn nhận xét Thiên Từ vài năm nữa đi với ba sẽ giống hai anh em vì cậu bé cao lên rất nhanh còn Đan Trường thì vẫn trẻ trung như ngày nào.

Đan Trường cũng chia sẻ đoạn clip con trai Thiên Từ được mẹ chở ra sân bay đón ba. Khi hai ba con gặp nhau, cậu bé rất thích thú và liên tục tươi cười, ôm hôn. Còn nam ca sĩ không giấu nổi niềm vui mừng, anh đã mua cho con khá nhiều quà. 

Dưới bình luận, nhiều người hâm mộ chúc mừng khi Đan Trường được đoàn tụ cùng gia đình nhỏ sau nhiều tháng xa cách: "Chúc gia đình anh chị và Thiên Từ bên nhau vui vẻ tràn ngập niềm vui và tiếng cười hạnh phúc mỹ mãn ạ", "Anh đã về tới Mỹ an toàn, chúc anh trai và gia đình nhỏ vui vẻ, hạnh phúc ạ, anh nhớ giữ gìn sức khỏe nhé", "Chúc mừng gia đình đoàn tụ, 2 cha con dễ thương quá"...

Hai ba con Đan Trường thể hiện tình cảm khi được gặp lại sau nhiều ngày xa cách.

 

Hà Linh (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dan-truong-doan-tu-voi-vo-con-tai-my-dien-mao-quy-tu-gan-4-tuoi-gay-chu-y-a547028.html