Nhiều vụ tử vong do đuối nước xảy ra liên tiếp tại tỉnh Thừa Thiên – Huế

Từ ngày 8 – 10/5, trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên – Huế đã xảy ra liên tiếp 3 vụ tử vong do đuối nước. Điều đáng buồn là các nạn nhân tử vong đều là trẻ em.

Sáng 11/5, lãnh đạo UBND xã Phong Bình, huyện Phong Điền thông tin,trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tử vong do đuối nước khiến một bé trai 7 tuổi tử vong. Danh tính nạn nhân là em N.T.G.P. ở thôn Tây Phú, xã Phong Bình. 

ltbc-1652239598.jpg
Gia đình nạn nhân đang tiến hành thủ tục lo hậu sự 

Theo đó, vào khoảng 17h chiều ngày 10/5, sau giờ tan học, em P. đi câu cá ở gần nhà. Trong quá trình câu cá, em P. không may bị trượt chân, rơi xuống khu vực nước sâu và tử vong. 

Được biết, gia đình em P thuộc diện khó khăn, P. là con trai duy nhất và là con út trong gia đình có 3 người con, em hiện đang học sinh lớp 1 trường Tiểu học Phong Bình. 

Trước đó, khoảng 14h chiều ngày 9/5, em T.H.H. học sinh lớp 8/1 Trường TH&THCS Thủy Tân, xã Thủy Tân (TX. Hương Thủy) đi chơi cùng bạn, khi đến đập tràn ở khu vực hồ Bàu Họ ở thôn 1A xã Thủy Phù, cả nhóm rủ nhau xuống tắm, không may em H. bị đuối nước và tử vong. 

Trước đó, chiều 8/5, ông Lê Văn Hòa - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ xã Bình Tiến, thị xã Hương Trà (Thừa Thiên - Huế) xác nhận, trên địa bàn xã Bình Tiến đã xảy ra một vụ đuối nước, khiến nạn nhân tử vong. 

Theo đó, nạn nhân là cháu L.T.B.C. (10 tuổi), ở thôn 3, xã Bình Tiến, thị xã Hương Trà. Trưa cùng ngày, em C. đi bắt ốc tại một hồ nuôi cá các cách nhà khoảng 500 m thì không may trượt chân, rơi xuống hồ. Khi người nhà nạn nhân phát hiện thì em C. đã bị chìm và dẫn đến tử vong. 

 

Thúy Trinh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nhieu-vu-tu-vong-do-duoi-nuoc-xay-ra-lien-tiep-tai-tinh-thua-thien-hue-a565770.html