Nhiều vụ tử vong do đuối nước xảy ra liên tiếp tại tỉnh Thừa Thiên – Huế

Từ ngày 8 – 10/5, trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên – Huế đã xảy ra liên tiếp 3 vụ tử vong do đuối nước. Điều đáng buồn là các nạn nhân tử vong đều là trẻ em.

Sáng 11/5, lãnh đạo UBND xã Phong Bình, huyện Phong Điền thông tin,trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tử vong do đuối nước khiến một bé trai 7 tuổi tử vong. Danh tính nạn nhân là em N.T.G.P. ở thôn Tây Phú, xã Phong Bình. 

ltbc-1652239598.jpg
Gia đình nạn nhân đang tiến hành thủ tục lo hậu sự 

Theo đó, vào khoảng 17h chiều ngày 10/5, sau giờ tan học, em P. đi câu cá ở gần nhà. Trong quá trình câu cá, em P. không may bị trượt chân, rơi xuống khu vực nước sâu và tử vong. 

Được biết, gia đình em P thuộc diện khó khăn, P. là con trai duy nhất và là con út trong gia đình có 3 người con, em hiện đang học sinh lớp 1 trường Tiểu học Phong Bình. 

Trước đó, khoảng 14h chiều ngày 9/5, em T.H.H. học sinh lớp 8/1 Trường TH&THCS Thủy Tân, xã Thủy Tân (TX. Hương Thủy) đi chơi cùng bạn, khi đến đập tràn ở khu vực hồ Bàu Họ ở thôn 1A xã Thủy Phù, cả nhóm rủ nhau xuống tắm, không may em H. bị đuối nước và tử vong. 

Trước đó, chiều 8/5, ông Lê Văn Hòa - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ xã Bình Tiến, thị xã Hương Trà (Thừa Thiên - Huế) xác nhận, trên địa bàn xã Bình Tiến đã xảy ra một vụ đuối nước, khiến nạn nhân tử vong. 

Theo đó, nạn nhân là cháu L.T.B.C. (10 tuổi), ở thôn 3, xã Bình Tiến, thị xã Hương Trà. Trưa cùng ngày, em C. đi bắt ốc tại một hồ nuôi cá các cách nhà khoảng 500 m thì không may trượt chân, rơi xuống hồ. Khi người nhà nạn nhân phát hiện thì em C. đã bị chìm và dẫn đến tử vong.