Ngọc Trinh xả ảnh cực gợi cảm sau khi hưởng án treo, tiết lộ điều mong mỏi nhất hiện tại

Sau khi được hưởng án treo trở về nhà, Ngọc Trinh mới đây xả loạt ảnh vô cùng gợi cảm và tiết lộ điều mong mỏi duy nhất ở thời điểm hiện tại.

Sự việc ồn ào liên quan đến Ngọc Trinh thời gian qua nhận được nhiều sự chú ý của dân tình. Sau khi được hưởng án treo trở về nhà, những cập nhật về đời sống của gà cưng Vũ Khắc Tiệp càng thu hút sự quan tâm của CĐM. 

Theo như những gì cô chăm chỉ cập nhật trên các nền tảng MXH như Facebook, Instagram..., Ngọc Trinh gần như đang quay trở lại dần với công việc của mình.

ngoc-trinh-tro-lai-sau-khi-huong-an-treo5-1709462418.jpg
Ngọc Trinh chia sẻ mong muốn ở thời điểm hiện tại. Ảnh: FBNV
ngoc-trinh-tro-lai-sau-khi-huong-an-treo6-1709462418.jpg
Loạt hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh ở thời điểm hiện tại. Ảnh: FBNV

Trong loạt hình ảnh được Ngọc Trinh chia sẻ mới đây, dân tình không khỏi ngỡ ngàng với hình ảnh nữ tính, nhẹ nhàng. Mặc dù không còn diện những set đồ kiệm vải hớ hênh nhưng chiếc váy ren với những chi tiết xuyên thấu cũng tăng thêm phần gợi cảm cho cô nàng. 

Đính kèm cùng loạt ảnh gợi cảm, Ngọc Trinh cũng tự gửi lời nhắn nhủ đến bản thân mình với nội dung "Bão giông cuộc đời em đã thấm mệt rồi. Em không hy vọng gì lớn lao, chì mong khi mình nhắm mắt giả vờ làm trẻ con cũng vừa vặn có người vừa làm người lớn mà dung túng cho mình".

ngoc-trinh-tro-lai-sau-khi-huong-an-treo4-1709462409.jpg
 
ngoc-trinh-tro-lai-sau-khi-huong-an-treo-1709462409.jpg
 
ngoc-trinh-tro-lai-sau-khi-huong-an-treo3-1709462409.jpg
 
ngoc-trinh-tro-lai-sau-khi-huong-an-treo2-1709462409.jpg
Dù không diện đồ kiệm vải nhưng Ngọc Trinh lại vô cùng gợi cảm trong bộ đồ xuyên thấu. Ảnh: FBNV

Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng tiết lộ rằng thời điểm hiện tại, cô mong muốn có người 'dịu dàng ôm lấy sự mệt mỏi của bạn' để thấu hiểu và chia sẻ.

Chỉ với những dòng chia sẻ ngắn ngủi, dân tình cũng phần nào đoán được ở thời điểm hiện tại, dường như Ngọc Trinh đang muốn tìm cho mình một 'bến đỗ' đủ trưởng thành và thấu hiểu, bên cạnh.

Ngay khi chia sẻ, loạt hình ảnh của Ngọc Trinh đã nhận về nhiều tương tác của dân tình. Không ít người cảm thấy ngỡ ngàng với một 'phiên bản Ngọc Trinh' thật sự khác bởi 'dịu dàng quá đỗi'.

"Phiên bản này dịu dàng quá đỗi"; "Cuộc sống ai cũng có vấp ngã và sai lầm. Mạnh mẽ và trưởng thành hơn sau khi va chạm. Mãi bình yên nha cô gái" hay "Trở về và sáng hơn xưa nha chị"... là những dòng bình luận của dân tình. 

    Xem thêm: Nàng hậu Đỗ Mỹ Linh 'nịnh chồng' cực khéo

Ngọc Trinh sinh năm 1990, được đông đảo công chúng biết đến với vai trò là người mẫu, diễn viên, doanh nhân. 'Gà cưng' của ông bầu Vũ Khắc Tiệp từng đăng quang HHVN Hoàn Cầu 2011 cũng như tham gia vào nhiều dự án phim nổi tiếng. 

ngoc-trinh-tro-lai-sau-khi-huong-an-treo7-1709462418.jpg
 
ngoc-trinh-tro-lai-sau-khi-huong-an-treo8-1709462418.jpg
Dân tình ngỡ ngàng với một Ngọc Trinh 'phiên bản dịu dàng'.

Cái tên Ngọc Trinh luôn đi kèm với hình ảnh diện đồ táo bạo, kiệm vải.  Năm 2023, Ngọc Trinh bị bắt giữ vì tội "Gây rối trật tự công cộng" do điều khiển xe mô tô với các tư thế nguy hiểm và đăng lên mạng. 

Trong phiên tòa xét xử ngày 2/2, tòa xét thấy Ngọc Trinh lần đầu vi phạm và có thái độ ăn năn hối lỗi cũng như có nhiều hành động đóng góp cho XH nên đã được hưởng án tù treo trong 1 năm.

Hồng Hạnh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ngoc-trinh-xa-anh-cuc-goi-cam-sau-khi-huong-an-treo-tiet-lo-dieu-mong-moi-nhat-hien-tai-a607002.html