Xót xa, vợ nỗ lực cứu chồng bị đuối nước bất thành khiến cả hai tử vong thương tâm 

Trong nỗ lực cứu chồng bị đuối nước, người vợ không may cũng tử vong. Cái chết của cặp vợ chồng này đã khiến dư luận xót xa.

Theo The Sun, một bi kịch đã xảy ra trên bãi biển Caribe khi một cặp vợ chồng người Anh được phát hiện đã qua đời vào hôm 9/3. Nạn nhân, được xác định là Rosaline Foster, 76 tuổi, và David John Foster, 77 tuổi, được cho là đã tử vong trong một sự cố đuối nước bi thảm.

Rosaline Foster được cho là đã nỗ lực cứu chồng mình, David John Foster, sau khi ông bị đau tim khi đang ở ngoài khơi đảo Carriacou, một phần của Grenadine. Cả hai, đã nghỉ hưu và đang tận hưởng kỳ nghỉ tại đảo cùng với gia đình, đã được Lực lượng Cảnh sát Hoàng gia Grenada xác định danh tính vào hôm nay.

vo-cuu-chong-2-1710383279.jpg
Nơi tìm thấy thi thể của cặp vợ chồng xấu số. Ảnh The Sun

Thi thể của họ được tìm thấy trên bãi biển Paradise, nằm ở làng L'Esterre. David John Foster được báo cáo là đã tử vong tại hiện trường, trong khi Rosaline Foster sau đó đã được đưa đến Bệnh viện Princess Royal gần đó, nơi bà được xác định là đã qua đời.

Hạ sĩ Ardell Lewis, một sĩ quan cảnh sát, đã chia sẻ với BBC News rằng thông tin ban đầu cho thấy người chồng có thể đã trải qua một cơn đau tim và người vợ có thể đã chết đuối khi cố gắng cứu ông. Hiện tại, một cuộc điều tra đang được tiến hành, và cảnh sát đang chờ đợi kết quả khám nghiệm tử thi.

vo-cuu-chong-1-1710383279.jpg
Cặp vợ chồng người Mỹ Kathy Brandel và Ralph Hendry được cho là đã thiệt mạng sau vụ cướp thuyền ở Grenada. Ảnh The Sun

Cảnh sát Grenada thông báo qua Loop News rằng kết quả khám nghiệm tử thi sẽ cung cấp cái nhìn rõ ràng về nguyên nhân cái chết của họ, mặc dù hiện tại, tất cả dấu hiệu đều chỉ ra rằng đây là một vụ đuối nước.

Bộ Ngoại giao Anh đã thông báo với The Sun rằng họ đang hỗ trợ gia đình của hai nạn nhân và liên hệ với chính quyền địa phương.

Trong một diễn biến khác gây rúng động, một cặp vợ chồng người Mỹ cũng đã thiệt mạng ở Grenada sau khi du thuyền của họ bị ba tù nhân trốn thoát cướp. Cái chết của họ đang được điều tra như một vụ giết người, nhưng cho đến nay, thi thể của họ vẫn chưa được tìm thấy.

Xem thêm: Trích xuất camera công khai chân dung kẻ giật túi xách của người phụ nữ khuyết tật

Minh Khuê

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/xot-xa-vo-no-luc-cuu-chong-bi-duoi-nuoc-bat-thanh-khien-ca-hai-tu-vong-thuong-tam-a607587.html