Trích xuất camera công khai chân dung kẻ giật túi xách của người phụ nữ khuyết tật

Cảnh sát trích xuất camera công khai chân dung kẻ giật túi xách của một người phụ nữ khuyết tật khi cô ấy đang đậu xe bên ngoài Home Bargains ở Bristol.

Theo Mirror, cảnh sát đang kêu gọi sự giúp đỡ của công chúng để xác định ba người liên quan đến vụ cướp túi xách của một phụ nữ khuyết tật, xảy ra bên ngoài cửa hàng Home Bargains ở khu vực Bishopsworth, Bristol vào ngày 24/1. Nạn nhân, người phụ nữ gặp khó khăn khi di chuyển, đang đậu xe ở khu vực dành cho người khuyết tật tại Whitchurch Lane khi bị tấn công.

cuop-tui-xach-1-1710319516.jpg
Cảnh sát công bố hình ảnh nghi phạm. Ảnh Mirror

Cảnh sát đã có mặt tại hiện trường và tiến hành tìm kiếm nhưng chưa tìm thấy nghi phạm. Các cuộc điều tra vẫn tiếp tục sau đó và một người đàn ông 28 tuổi ở khu vực Knowle của thành phố đã bị bắt vào tháng trước vì nghi ngờ trộm xe cơ giới, trộm xe đạp và cướp. Kể từ đó, anh ta đã được tại ngoại.

Trong nỗ lực tìm hiểu thêm thông tin về sự việc lúc 12h40 trưa ngày 24/1, cảnh sát đang tìm kiếm thông tin từ người dân về một người đàn ông mặc bộ đồ thể thao, cùng với một phụ nữ và một người đàn ông khác mà họ tin là có thể cung cấp thông tin hữu ích.

Cảnh sát mô tả người đàn ông trong bộ đồ thể thao là da trắng, tuổi từ 25 đến 35, đeo khẩu trang màu xanh lam và mặc bộ đồ Adidas màu đen với sọc trắng. Người đàn ông thứ hai được mô tả là khoảng 40 tuổi, tóc đen, mặc quần jean và áo hoodie màu tối. Người phụ nữ được mô tả là ở độ tuổi 30 hoặc 40, tóc vàng buộc đuôi ngựa, mặc áo khoác màu trắng và quần jean xanh.

Vụ việc khiến nạn nhân bị ảnh hưởng từ tâm lý đến sức khỏe. Cho đến nay, hai nghi phạm vẫn chưa bị bắt.

Xem thêm: Hà Nội: Mâu thuẫn, chồng sát hại vợ tại nhà riêng