Rình rập phụ nữ lái ô tô rồi đột nhập vào ghế sau xe khống chế cướp tài sản

Đối tượng Đỗ Việt Đức nhiều lần rình rập phụ nữ lái ô tô sau đó lẻn vào ghế sau xe khống chế, cướp tài sản của nhiều nữ tài xế.

Cơ quan công an tỉnh Phú Thọ vừa cảnh báo về một đối tượng nguy hiểm chuyên nhắm vào phụ nữ lái ô tô một mình hoặc đi cùng trẻ nhỏ để thực hiện hành vi cướp tài sản. Đối tượng này tên Đỗ Việt Đức, 34 tuổi (Việt Trì, Phú Thọ) đã bị Công an TP Việt Trì tạm giữ hình sự để điều tra về các hành vi đe dọa và cướp tiền của nạn nhân.

len-vao-oto-cuop-tai-san-1-1709864580.jpg
Camera an ninh ghi lại hình ảnh của đối tượng Đức. Ảnh Dân trí

Vụ việc được phát hiện sau khi nhiều trình cáo về việc một người đàn ông lẻn vào ghế sau của xe ô tô, dùng dao đe dọa lái xe, yêu cầu họ giao nộp tiền mặt. Đặc biệt, hắn thường chọn lúc xe đi qua những đoạn đường vắng vẻ để dễ dàng tẩu thoát sau khi nhận được tiền.

Sự manh động và liều lĩnh của Đức gây ra không chỉ thiệt hại về vật chất mà còn tạo ra tâm trạng lo lắng, bất an trong cộng đồng. Điều đáng nói, đối tượng này đã từng phạm tội và có tiền án liên quan đến mua bán trái phép chất ma túy, cho thấy hành vi phạm tội có tính chất hệ thống và nguy hiểm.

len-vao-oto-cuop-tai-san-2-1709864580.jpg
Đối tượng thừa nhận hành vi tại cơ quan chức năng. Ảnh Dân trí

Ngay sau đó, Công an TP Việt Trì vào cuộc xác minh và bắt giữ đối tượng kịp thời ngăn chặn các hành động tiếp theo của hắn, đồng thời khôi phục trật tự an ninh tại địa phương.

Tại cơ quan điều tra đối tượng Đỗ Việt Đức khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Đối tượng này nghiện ma túy lâu năm, từng có 2 tiền án về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Công an tỉnh Phú Thọ kêu gọi những ai có thể là nạn nhân của Đức hoặc chứng kiến các vụ việc tương tự hãy liên hệ ngay với cơ quan điều tra để hỗ trợ công tác điều tra, qua đó giúp bảo vệ an toàn cho cộng đồng.

Xem thêm: Lời kể ám ảnh của nữ vlogger bị 7 người cưỡng hiếp khi đi du lịch cùng chồng