Clip: Ám ảnh hiện trường vụ người đàn ông tử vong sau khi rơi khỏi khinh khí cầu 

Hiện trường đau lòng vụ người đàn ông tử vong sau khi rơi khỏi khinh khí cầu khiến ai nấy xót xa.

Một người đàn ông đã tử vong sau khi rơi khỏi khinh khí cầu trong một sự việc được cho là cố ý tự làm hại bản thân ở Melbourne.

Các dịch vụ khẩn cấp được gọi đến đường Albert tại Preston ở phía đông bắc thành phố sau 7 giờ 30 sáng ngày 18/3, nơi thi thể của ông được tìm thấy.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường để phục vụ công cuộc điều tra. 

kinh-khi-cau-1710736339.mp4

Được biết, người đàn ông đã rơi khỏi khinh khí cầu ở độ cao 460m và không có cảnh báo nào được đưa ra cho phi công, theo báo Herald Sun.

Các đường dây điện đã rơi xuống đường trong khi một tấm chăn trắng phủ lên thi thể người đàn ông trên vỉa hè dưới một lều của SES.

Thi thể đã được di dời khỏi hiện trường.

Khinh khí cầu đã hạ cánh an toàn cách đó 8km tại Công viên Yarra Bend ở Fairfield, và cảnh sát nhanh chóng có mặt xử lý. 

tai-nan-khinh-khi-cau-1-1710736411.jpg
 
tai-nan-giao-thong-2-1710736411.jpg
Thi thể người đàn ông được đưa đi. Ảnh Dailymail

Hành khách trên khinh khí cầu bị sốc nặng trước sự việc ám ảnh này. Cùng thời điểm xảy ra sự việc, một số khinh khí cầu đã rời thung lũng Yarra, mỗi chuyến bay kéo dài khoảng 15 phút.

Hành khách trên một chuyến bay khinh khí cầu khác cho biết, khoảng 15 phút sau khi chuyến đi bắt đầu, họ nghe thấy tiếng kêu cứu qua radio báo cáo rằng ai đó đã rơi khỏi một khinh khí cầu khác ở Preston.

Trong khi đó, cư dân bị sốc cho biết họ thức dậy vì một tiếng "đùng" lớn khi tiếng còi báo động vang lên ngay sau đó trên phố.

Sau vụ tai nạn đã khiến một số nơi bị mất điện vì ảnh hưởng. Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra.

Xem thêm: Chuyên gia tuyên bố sớm tìm thấy chiếc MH370 mất tích hơn 10 năm qua nhờ 1 thiết bị thông minh

Minh Khuê

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/clip-am-anh-hien-truong-vu-nguoi-dan-ong-tu-vong-sau-khi-roi-khoi-khinh-khi-cau-a607790.html