Clip 40 giây của Ngọc Trinh khiến CDM 'đứng ngồi không yên'

Ngọc Trinh tái xuất lại showbiz sau thời gian vướng lao lý, đoạn clip mới của người đẹp khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên" trước nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Mới đây, Ngọc Trinh tung đoạn clip 39 giây zoom cận nhan sắc thăng hạng sau ồn ào thị phi. Trong clip, người đẹp gốc Trà Vinh tạo hình không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ. Đặc biệt, diện váy bó sát, Ngọc Trinh khéo khoe nét sắc vóc nuột nà ba vòng đáng ngưỡng mộ. Sau thời gian tập luyện, "nữ hoàng nội y" phần nào đã lấy lại sắc vóc. 

ngoc-trinh-1710813367.mp4

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Ngọc Trinh khiến cư dân mạng khó có thể rời mắt và không khỏi xuýt xoa: "Ngọc Trinh đẹp thật; Ngưỡng mộ nhan sắc của Trinh; Người phụ nữ không tuổi, ngày càng đẹp; Xin bí quyết để có eo thon dáng đẹp như Trinh...".

ngoc-trinh-tung-clip-4-1710813518.jpg
 
ngoc-trinh-tung-clip-1-1710813518.jpg
 
ngoc-trinh-tung-clip-3-1710813518.jpg
 
ngoc-trinh-tung-clip-2-1710813518.jpg
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Ngọc Trinh. Ảnh cắt từ clip

Sự trở lại của Ngọc Trinh có thể thấy nhận được phản hồi tích cực của cư dân mạng và công chúng. Trước đó, tháng 10/2023, chân dài sinh năm 1989 bị bắt sau khi tung clip lái môtô không đội mũ bảo hiểm. Ngọc Trinh bị truy tố về tội Gây rối trật tự công cộng, bị tạm giam hơn ba tháng. Tại Tòa án nhân dân TP HCM, HĐXX tuyên phạt cô mức án một năm tù nhưng cho hưởng án treo và thử thách trong hai năm.

Trở về nhà sau khi vướng lao lý, Ngọc Trinh đã có những chia sẻ về biến cố và gửi lời xin lỗi đến khán giả. Ngọc Trinh cho biết đã rút ra cho bản thân bài học sâu sắc về cuộc sống. Nữ người mẫu hứa từ nay sẽ hoàn thiện bản thân để mang lại giá trị tích cực cho xã hội".

Xem thêm: Phản ứng không ngờ của người dân khi gặp Ngọc Trinh ngoài đời sau thời gian vướng lao lý

Minh Khuê (t/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/clip-40-giay-cua-ngoc-trinh-khien-cdm-dung-ngoi-khong-yen-a607837.html