Phản ứng không ngờ của người dân khi gặp Ngọc Trinh ngoài đời sau thời gian vướng lao lý

Gặp Ngọc Trinh ngoài đời, nhiều người đã không giấu nổi sự xúc động, bật khóc vì tấm lòng trân quý của cô. 

Mới đây, Ngọc Trinh đã tiếp tục hành trình thiện nguyện của mình sau thời gian vướng lao lý. Qua khoảnh khắc "nữ hoàng nội y" chia sẻ, vừa gặp cô, nhiều người đã bật khóc vì xúc động. Ngọc Trinh không thể ngờ cô vẫn luôn được mọi người yêu quý đến vậy.

Không chỉ vậy, Ngọc Trinh còn được khen là người hòa đồng, gần gũi và biết chia sẻ với những mảnh đời khó khăn. Sau thời gian vướng ồn ào, thị phi, chân dài gốc Trà Vinh tiếp tục quay trở lại với công việc thiện nguyện, thực hiện những lời hứa trước đây còn dang dở.

ngoc-trinh-1-1710750196.jpg
Người dân xúc động khi gặp Ngọc Trinh. Ảnh IGNV

Ngọc Trinh được biết là một trong những sao Việt đình đám có nhiều ồn ào, thị phi nhất nhì showbiz Việt. Trước đây, chân dài sinh năm 1989 vốn chỉ là một cô gái thôn quê với làn da đen nhẻm. Sau khi được Vũ Khắc Tiệp khai sáng, Ngọc Trinh trở thành người mẫu đắt giá. 

Tên tuổi của Ngọc Trinh càng trở nên hot hơn bao giờ hết khi cô nàng là người dám cởi, dám mặc những bộ đồ siêu hở để chụp ảnh quảng cáo. Sự táo bạo của chân dài gốc Trà Vinh từng là đề tài khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Bên cạnh đó, những phát ngôn của Ngọc Trinh cũng từng trở thành tâm điểm của sự bàn tán.

ngoc-trinh-2-1710750196.jpg
Ngọc Trinh chăm chỉ làm từ thiện. Ảnh FBNV

Mặc những lời chỉ trích, Ngọc Trinh vẫn sống với đam mê vẫn thoải mái cởi đồ khoe thân. Bước ngoặt lớn nhất khiến cô nàng thay đổi chính là sau khi bị bắt giam. Tháng 10/2023, Ngọc Trinh bị truy tố về tội Gây rối trật tự công cộng, bị tạm giam hơn ba tháng. Tại Tòa án nhân dân TP HCM, HĐXX tuyên phạt cô mức án một năm tù nhưng cho hưởng án treo và thử thách trong hai năm.

ngoc-trinh-3-1710750196.jpg
Ngọc Trinh trưởng thành hơn sau biến cố. Ảnh FBNV

Đầu tháng 2/2024, Ngọc Trinh đã có những chia sẻ về biến cố và gửi lời xin lỗi đến khán giả. Ngọc Trinh cho biết đã rút ra cho bản thân bài học sâu sắc về cuộc sống. Nữ người mẫu hứa từ nay sẽ hoàn thiện bản thân để mang lại giá trị tích cực cho xã hội".

Trở lại sau biến cố, Ngọc Trinh cho biết mình trưởng thành hơn và sẽ nghiêm túc với những việc làm của mình hơn. 

Xem thêm: CMND xóa sổ sau 31/12/2024, người dân sẽ bị mất tiền oan nếu bỏ qua thông tin quan trọng này