Sau những tổn thương, Ngọc Trinh thừa nhận 1 sự thật phũ phàng, nhan sắc hiện tại có nhiều thay đổi

Sau những tổn thương, Ngọc Trinh thừa nhận một sự thật phũ phàng về cuộc đời, nhan sắc hiện tại của cô có nhiều thay đổi.

Mới đây, Ngọc Trinh đã có những chia sẻ chiêm nghiệm về chính cuộc với chuỗi ngày sống trong nước mắt vì thăng trầm, biến cố. Chân dài sinh năm 1989 tâm sự: "Hãy cố gắng để trở nên thật đẹp, ngay cả khi trái tim em đã chi chít những tổn thương và chuỗi ngày em từng sống với nước mắt. Để biết rằng, dù cuộc đời có xảy ra những biến cố nhiều bất hạnh thì ngày hôm nay, em vẫn kiên cường, vẫn đầy kiêu hãnh, và xinh đẹp.

Chúc muôn bóng hồng luôn tỏa hương, khoe sắc rực rỡ theo cách của riêng mình. Hãy tận hưởng ngày của mình một cách trọn vẹn nhất nhé!".

ngoc-trinh-thay-doi-5-1709872050.jpg
Ngọc Trinh dù mặc kín như bưng vẫn xinh đẹp. Ảnh FBNV

Ngọc Trinh khẳng định dù gặp biến cố, dù bị vùi dập nhưng cô vẫn mạnh mẽ đứng lên, làm lại từ đầu. Suy nghĩ tích cực, lạc quan của người đẹp gốc Trà Vinh nhận được nhiều sự đồng cảm, và động viên của cư dân mạng: "Cố lên chị nhé; Sóng gió nào rồi cũng qua thôi, mạnh mẽ lên cô gái; Biết sai để sửa là tốt rồi; Ngã ở đâu thì đứng lên ở đó...".

ngoc-trinh-thay-doi-3-1709872050.jpg
Ngọc Trinh có phần tăng cân sau khi bị tạm giam. Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp. Sau khi trở về từ biến cố, Ngọc Trinh đã có nhiều thay đổi. Chân dài sinh năm 1989 không còn mặc hở bạo như trước mà thay vào đó là những bộ đồ kín đáo. Dù mặc kín như bưng nhưng người đẹp Trà Vinh vẫn xinh đẹp, rạng rỡ. 

ngoc-trinh-thay-doi-2-1709872050.jpg
Ngọc Trinh quyết tâm thay đổi sau biến cố. Ảnh FBNV

Trở về nhà sau thời gian bị tạm giam, Ngọc Trinh đã có sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình. Cô nàng tăng cân hơn, không còn số đo hoàn hảo như trước. Trước đây, vòng eo của Ngọc Trinh là 56 cm, hiện tại là 63 cm. 

ngoc-trinh-thay-doi-1-1709872050.jpg
Vẻ đẹp ngọt ngào của Ngọc Trinh khiến ai nấy khó rời mắt. Ảnh FBNV

Ngọc Trinh không còn là gương mặt xa lạ với công chúng. Tháng 10/2023, Ngọc Trinh bị truy tố về tội Gây rối trật tự công cộng, bị tạm giam hơn ba tháng. Tại Tòa án nhân dân TP HCM, HĐXX tuyên phạt cô mức án một năm tù nhưng cho hưởng án treo và thử thách trong hai năm.

Đầu tháng 2/2024, Ngọc Trinh đã có những chia sẻ về biến cố và gửi lời xin lỗi đến khán giả. Ngọc Trinh cho biết đã rút ra cho bản thân bài học sâu sắc về cuộc sống. Nữ người mẫu hứa từ nay sẽ hoàn thiện bản thân để mang lại giá trị tích cực cho xã hội".

Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc gặp vấn đề sức khỏe, đăng đàn cầu xin 1 điều khiến fan lo lắng