Từng bị phụ tình, Ngọc Trinh đặt tiêu chuẩn chọn bạn trai, nghe xong ai cũng bất ngờ

Tùng bị phụ tình, Ngọc Trinh nay lại tuyên bố về điều kiện dành cho bạn trai khi yêu khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, chia sẻ trên Saostar, cựu người mẫu Lê Ngọc Trinh đã có những chia sẻ về chuyện tình yêu. Ngọc Trinh không ngại tiết lọ tiêu chuẩn chọn bạn trai của mình vô cùng đơn giản. Theo đó, cựu người mẫu cho biết điều kiện quan trọng chính là "chỉ cần phải yêu mình thật nhiều". 

ngoc-trinh-dieu-kien-chon-ban-trai-1-1709804290.jpg
Diễn viên Ngọc Trinh từng xuống tóc đi tu sau khi bị bạn trai phụ bạc. Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng cho biết, cô không quan trọng vấn đề vật chất từ phía bạn trai. Chính vì vậy vào những ngày lễ cô không bắt bạn trai phải tặng quà. Cựu người mẫu khẳng định: "Với Trinh, tình yêu không phải là thứ để tính toán thiệt hơn, người yêu mình tự biết sẽ làm gì xứng đáng".

Thời gian qua, Ngọc Trinh vướng tin đồn đã có bạn trai mới. Tuy nhiên, cô chọn cách im lặng trước thông tin này. 

ngoc-trinh-dieu-kien-chon-ban-trai-4-1709804290.jpg
Tiêu chuẩn chọn bạn trai của Ngọc Trinh chính là người đó phải yêu thương mình thật nhiều thay vì vật chất. Ảnh FBNV

Lê Ngọc Trinh từng là một trong những gương mặt nổi đình nổi đám một thời. Cô nàng sinh năm 1996. Thời mới nổi, Ngọc Trinh là gương mặt đắt show ở khu vực phía Nam. Cái tên Ngọc Trinh được biết đến qua những dự án phim như "Kén mẹ chồng", "Trả em kiếp này", "Báo thù", "Chuông gió"...

Khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, Ngọc Trinh vướng ồn ào tình ái. Trong quá khứ, người đẹp tên Trinh từng có 2 cuộc tình ồn ào với cầu thủ Việt là Lê Thành Phong và Liễu Quang Vinh. Cả hai mối tình này đều khiến giới báo chí tốn không ít giấy mực bởi liên quan đến người thứ ba.

ngoc-trinh-dieu-kien-chon-ban-trai-3-1709804290.jpg
Ngọc Trinh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút. Ảnh FBNV

Đáng chú ý là không mối tình nào của Ngọc Trinh kết thúc trong êm đẹp. Thậm chí, có thời điểm nữ diễn viên bị rơi vào trầm cảm vì bị phụ tình. Thời điểm đó, cô con quyết định lên chùa, xuống tóc đi tu một thời gian để tâm được an nhiên. 

Một vài năm gần đây, Ngọc Trinh chính thức quay trở lại cuộc sống đời thường. Sau những biến cố đời tư, Ngọc Trinh trở nên kín tiếng. Cô ít khi chia sẻ về bạn trai, chuyện tình cảm mà chỉ tập trung vào công việc nghệ thuật và kinh doanh. 

ngoc-trinh-dieu-kien-chon-ban-trai-2-1709804290.jpg
 

Năm 2017, Lê Ngọc Trinh tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, gây chú ý từ vòng sơ khảo khi cô trùng tên, có ngoại hình lẫn vòng eo tương đồng với mẫu nội y Ngọc Trinh. Dừng chân khá sớm tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, Lê Ngọc Trinh tiếp tục thi Miss Ao dai Vietnam World mùa cùng năm, vào Chung kết và giành giải Á hậu Áo Dài Việt Nam 2017.

Xem thêm: Ngọc Trinh gặp lại mẹ kế, lộ chi tiết thể hiện mối quan hệ giữa cả hai