Clip: Tài xế hoảng loạn tìm cách lái xe thoát khỏi đám cháy dữ dội

Nam tài xế hoảng loạn tìm cách lái xe thoát khỏi đám cháy, lao qua làn khói dày mù mịt trong vụ cháy rừng.

Đoạn clip do camera hành trình ghi lại khoảnh khắc nam tài xế cố gắng lái xe chạy thoát thân khi anh ta lao qua làn khói dày đặc và ngọn lửa gần đó dọc theo đường cao tốc Virginia đúng lúc xảy ra đám cháy rừng. 'Chúng ta phải ra khỏi đây!' Người đàn ông kêu lên khi lái xe qua làn khói trắng. 

tai-ce-1711159421.mp4

Đã có hơn 100 đám cháy bùng phát tại Virginia. Nhiều đám cháy ở khu vực trung tâm bang, buộc các đoạn Skyline Drive và Appalachian Trail phải đóng cửa. 

Lệnh cấm đốt lửa đã được áp dụng đối với toàn bộ Công viên Quốc gia Shenandoah. Hỏa hoạn cũng được báo cáo trong tuần này ở bang  Maryland lân cận.

chay-2-1711159473.jpg
 
chay-1-1711159486.jpg
Đám cháy dữ dội. Ảnh Dailymail

Thống đốc Tây Virginia Jim Justice đã tuyên bố tình trạng khẩn cấp tại các quận phía đông bắc Grant, Hampshire, Hardy và Pendleton, cho phép phân bổ các nguồn lực của bang và đẩy nhanh các nỗ lực ứng phó khẩn cấp. Tuyên bố cho biết thêm thiết bị và nhân viên Vệ binh Quốc gia có thể được triển khai nếu cần. Các sở cứu hỏa tình nguyện từ khắp tiểu bang cũng đã hỗ trợ dập tắt đám cháy.

Xem thêm: Clip: Khoảnh khắc bi thảm đám cưới chìm trong biển lửa, gần 900 khách mời hoảng loạn la hét bỏ chạy

Minh Khuê (Theo Dailymail)
 

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/clip-tai-xe-hoang-loan-tim-cach-lai-xe-thoat-khoi-dam-chay-du-doi-a608068.html