Clip: Khoảnh khắc bi thảm đám cưới chìm trong biển lửa, gần 900 khách mời hoảng loạn la hét bỏ chạy

Ngọn lửa bùng phát bao trùm đám cưới với gần 900 khách mời khiến gần 30 người bị thương do bỏng và hít phải khói.

Sự việc xảy ra vào ngày 16 tháng 3 tại một trung tâm tiệc cước sang trọng ở San Miguel de Allende, Mexico, với số lượng 850 khách mời. 

chay-1-1711014537.mp4

Trong không khí vui vẻ, hạnh phúc nhất của quan viên hai họ thì một đám cháy khổng lồ bùng phát. Lửa nhanh chóng lan ra khắp những chiếc khăn trải bàn và lan sang cỏ nhân tạo, ngọn lửa cao vài mét từ các lỗ mở của địa điểm tổ chức.

Tiếng người la hét hoảng sợ tìm cách thoát ra khỏi đám cháy. Theo báo chí địa phương, tổng cộng có 27 người bị thương, trong đó có 22 người đang nằm điều trị vì hít phải khói và 5 người bị thương được đưa đến bệnh viện gần nhất để điều trị vết bỏng của họ - bao gồm cả các DJ.

chay-dam-cuoi-1-1711014771.jpg
Đám cháy bắt đầu bùng phát khi đám cưới đang diễn ra. Ảnh Mirror

"Mọi thứ đã xảy ra trong vài giây," một khách hàng chia sẻ trên Reporte Indigo khi họ mô tả cảnh tượng giống như địa ngục. "Chúng tôi nghĩ rằng đó là đèn, và khi nhận ra rằng một trụ cột thực sự đang cháy, chúng tôi bắt đầu chạy. Đám cháy lan rộng và mái nhà bắt đầu đổ xuống chúng tôi."

chay-dam-cuoi-2-1711014771.jpg
Sau đó lửa lan rộng khiến khách mở hoảng loạn bỏ chạy. Ảnh Mirror

Lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng đến hiện trường và dập tắt đám cháy trong hai giờ. Tuy nhiên do đám cháy lớn tạo ra những cột khói khiến lực lượng chức năng phải mất thêm 1 ngày mới có thể dập tắt hoàn toàn. 

Mặc dù bị cháy, công ty sở hữu địa điểm tổ chức cho biết họ không gặp phải thiệt hại lớn và chuẩn bị hoạt động trở lại sớm nhất. Nguyên nhân vụ cháy ban đầu được cho là do chập điện. 

Xem thêm: Clip: Khoảnh khắc hãi hùng nhóm thiếu nữ trộm xe lao như gió đâm thẳng vào cột điện

Minh Khuê (Theo Mirror)