Clip: Người đàn ông hóa "vòi nước sống", lập kỷ lục phun nước từ miệng liên tục trong 6 phút

Người đàn ông Trung Quốc đã phá kỷ lục thế giới ở nội dung phun nước liên tục từ miệng.

Mã Huy, 35 tuổi đến từ Nội Giang, Tứ Xuyên, Trung Quốc đã uống 4,5 lít nước và phun nước liên tục trong 5 phút, 51 giây và 88 giây, phá kỷ lục Guinness thế giới về “thời gian phun nước bằng miệng lâu nhất”, khiến dư luận chú ý và tranh luận sôi nổi. Kỷ lục trươc đó chỉ có 56,36 giây, do Kirubel Yilma đến từ Ethiopia thiết lập vào năm 2016.

thanh-nien-phun-nuoc-gan-6-phut-da-pha-ky-luc-the-gioi-lam-day-len-cuoc-tranh-luan-soi-noi-lam-viec-cham-chi-co-the-tao-nen-dieu-ky-dieu-khong-nen-hoc-mu-quang-zhang-li-1713173628.mp4

Chàng trai này là một nhân viên tiếp thị rượu. Anh có khả năng uống rượu tương đối tốt, có thể uống hơn 1kg rượu trắng và hơn 10 chai bia. Cách đây vài năm có một buổi họp lớp, 12 người bạn không tin Mã Huy có khả năng này nên thách thức anh. Cuối cùng, tất cả mọi người đều say gục còn Mã Huy vẫn tỉnh.

Khi thực hiện thử thách này, rất nhiều cư dân mạng bày tỏ lo ngại cho sức khỏe của Mã Huy. Chàng trai bày tỏ lòng biết ơn và cho biết anh đã đi kiểm tra sức khỏe và không có điều gì bất thường.

Xem thêm: Clip: Cá sấu quần thảo hạ gục rắn độc châu Phi, đại bàng cá không dám mon men lại gần

Bảo Linh (Theo 163)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/clip-nguoi-dan-ong-hoa-voi-nuoc-song-lap-ky-luc-phun-nuoc-tu-mieng-lien-tuc-trong-6-phut-a609258.html