Tranh cãi, người đàn ông lái xe tông gục đôi nam nữ rồi bỏ trốn

Khi cuộc cãi vã trở nên căng thẳng, người đàn ông đã lái xe tông trúng đôi nam nữ rồi bỏ chạy.

 

Video - Tranh cãi, người đàn ông lái xe tông gục đôi nam nữ rồi bỏ trốn

Một cô gái đã thiệt mạng vì bị một chiếc ô tô tông trúng sau cuộc tranh cãi tại một hộp đêm ở Jaipur, bang Rajasthan, Ấn Độ vào tối 26/12.

Camera ghi lại vụ việc cho thấy tài xế ô tô đã tông vào một cô gái và một nam thanh niên khiến cả hai văng xuống đường. Tài xế sau đó nhấn ga bỏ chạy khỏi hiện trường.

Nạn nhân được xác định là Uma Suthar, gốc Madhya Pradesh, đang cư trú tại Jaipur. Cô vừa rời hộp đêm sau một bữa tiệc thì một cuộc tranh cãi nổ ra giữa cô và một đôi nam nữ bên ngoài. Khi cuộc cãi vã trở nên căng thẳng, người đàn ông có tên Mangesh đã tông xe vào Uma và bạn của cô là Rajkumar. Trong khi Uma tử vong tại chỗ, Rajkumar được đưa đến bệnh viện gần đó để điều trị.

“Vụ việc xảy ra bên ngoài một khách sạn nằm trên đường Girdhar Marg ở Jaipur vào khoảng 5h30 đến 6h sáng 26/12. Tài xế đã cố tình tông trúng một nam thanh niên và một cô gái bên ngoài hộp đêm bằng ô tô. Trong đó cô gái đã thiệt mạng thì một nam thanh niên bị thương", SHO Dalbeer Singh nói với hãng tin ANI.

Được biết, Mangesh và bạn gái cũng đến đó uống rượu và xảy ra sự việc.  Cảnh sát cho biết nhân viên nhà hàng đã nhanh chóng đưa hai nạn nhân cấp cứu.

Cảnh sát đang kiểm tra đoạn phim CCTV như một phần của cuộc điều tra để truy tìm nghi phạm đang chạy trốn. Cảnh sát cho biết một vụ án đã được đệ trình chống lại bị cáo theo tội danh giết người và âm mưu giết người và một cuộc điều tra đang được tiến hành.

Hải Vân (T/h)