Tuột tay khi đang biểu diễn, "ông già Noel" bất ngờ rơi khỏi tầng 24

Một người đàn ông mặc áo choàng đỏ trông giống như ông già Noel đã rơi từ trên cao xuống đất trước sự chứng kiến của nhiều người.

 

Video - Tuột tay khi đang biểu diễn, 'ông già Noel' bất ngờ rơi khỏi tầng 24

Theo giới chức, vụ việc xảy ra vào tối 21/12, ở Chelyabisk, phía tây nước Nga. Theo ban tổ chức sự kiện, người đàn ông đã móc sai dây an toàn, dẫn đến rơi từ độ cao khoảng 73m và mất mạng. Được biết, nạn nhân khoảng 25-35 tuổi, là một người leo núi giàu kinh nghiệm.

Trong clip được ghi lại, người đàn ông không rõ danh tính đang trèo ra khỏi ban công của tòa dân cư 24 tầng. Màn trình diễn thu hút rất đông sự chú ý của người dân. Ánh đèn sân khấu cũng được chiếu thẳng vào người này để khán giả được nhìn kỹ hơn.

Tuy nhiên, chỉ vài giây sau, người đàn ông bị tuột tay, rơi thẳng xuống phần mái phủ đầy tuyết, cách mặt đất một tầng. Vợ và các con của người đàn ông cũng có mặt tại hiện trường nên đã chứng kiến ​​cái chết của anh ấy.

Theo hãng tin e2westnews, các nhân chứng ban đầu nghĩ rằng cú rơi tự do là một phần của màn trình diễn mạo hiểm nên đợi "Ông già Noel" xuất hiện và chào đón các con của họ.

Một nhân chứng chia sẻ: "Con trai tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Còn những người khác khi biết chuyện đều vội vàng bỏ chạy trong hoảng loạn. Đương nhiên, các bậc cha mẹ có mặt đều bị sốc".

"Lễ hội vẫn tiếp tục. Lúc đầu không ai nghi ngờ rằng đây là một thảm kịch", một người khác cho biết thêm.

Công ty quản lý tòa nhà tổ chức sự kiện này sau đó đã đưa ra lời xin lỗi về cảnh tượng đau thương.

Người đại diện của công ty nói: "Ngày lễ hôm nay đã bị biến thành một thảm kịch khủng khiếp.

Thật sự là một sự cố tồi tệ, không thể nào đoán trước được. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng để giúp cảnh sát làm sáng tỏ nguyên nhân và không bao giờ cho phép chuyện tương tự xảy ra nữa".

Hải Vân (T/h)