Va chạm giao thông, người phụ nữ có biểu hiện say xỉn liên tục la hét và tấn công người khác

Chứng kiến hành vi, lời lẽ của người phụ nữ này, nhiều người không khỏi lắc đầu ngao ngán.

Video: Tuấn Lê

Thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 7/4, tại đường Nguyễn Khánh Toàn (quận Cầu Giấy, Hà Nội) đoạn đối diện trụ sở Công an phường Dịch Vọng đã xảy ra vụ va chạm giao thông giữa ô tô KIA mang BKS: 30F-31747 với một người điều khiển xe máy.

Theo lời kể của nhân chứng, người phụ nữ điều khiển ô tô có dấu hiệu say xỉn đã đâm vào phía sau xe máy đang lưu thông cùng chiều, sau đó bất ngờ lùi xe bỏ chạy. Chỉ đến khi bị hai xe máy khác chặn đầu, ô tô này mới chịu dừng lại.

anh-12-1617856884.png
Chiếc xe gây ra tai nạn

Thời điểm bước xuống xe, người phụ nữ nồng nặc mùi rượu liên tục la hét với biểu hiện thiếu tỉnh táo và nói có chồng làm ở bộ Công an. Thậm chí, người này còn sẵn sàng lao vào tấn công, chửi bới những người dân tham gia góp ý về hành vi của mình, bất chấp sự có mặt của lực lượng chức năng.

Sau đó, nữ tài xế rời khỏi hiện trường với lý do đi lấy chiếc điện thoại bỏ quên tại một quán nhậu gần đó. Phải rất vất vả, Công an mới đưa được người phụ nữ quay lại.

anh-34-1617857153.png
Chú thích ảnh

Lực lượng cảnh sát giao thông đã tiến hành kiểm tra nồng độ cồn của người phụ nữ này. Kết quả cho thấy, người phụ nữ đã vi phạm nghiêm trọng quy định cấm uống rượu bia khi tham gia giao thông.

Cuối cùng, nữ tài xế cũng chịu hợp tác, chấp thuận về trụ sở Công an phường Dịch Vọng để giải quyết vụ việc. Còn chiếc xe ô tô được lực lượng chức năng niêm phong, đưa về bãi tạm giữ xe vi phạm.

Lê Tuấn