Video: Cô gái thuê người kiệu chó lên núi ngắm cảnh

Sợ chó cưng đi bộ mỏi chân, một cô gái đã dùng tiền để thuê người kiệu chó của mình từ chân lên đỉnh núi.

 

 

so-thu-cung-moi-chan-co-gai-thue-nguoi-kieu-cho-len-nui-ngam-canh-480p-1666239142.mp4

 

Đoạn clip gây tranh cãi được nhân chứng ghi lại tại khu du lịch thuộc thành phố Bình Hương (tỉnh Giang Tây, Trung Quốc), khi một cô gái mang chó cưng của mình đến đây để leo núi ngắm cảnh.

Tuy nhiên, sợ chú chó thuộc giống Husky của mình bị mỏi chân và mất sức vì phải leo núi, cô gái này đã thuê hai người đàn ông dùng kiệu để rước chú chó cưng từ chân lên đỉnh núi. Bản thân cô gái cũng đi bên cạnh, liên tục xoa đầu dỗ dành để chú chó không bị hoảng sợ.

Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích cô gái vì cho rằng hành động của cô là xem thường những người rước kiệu thuê và cả những người khách khác khi chiếc kiệu này vốn chỉ dành cho người ngồi.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cũng đã lên tiếng ủng hộ cho hành động của cô gái, khi họ cho rằng cô gái này dùng tiền để thuê người kiệu chú chó lên núi nghĩa là đang tạo công ăn việc làm và thêm thu nhập cho những người gánh kiệu thuê.

Đoạn clip hiện vẫn đang được chia sẻ trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau và tiếp tục gây ra những cuộc tranh cãi trong cộng đồng mạng.