Xem lại camera, cả nhà sợ hãi khi chứng kiến cảnh đáng sợ trong đêm

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một kẻ lạ mặt cầm dao lẻn vào phòng khách của một gia đình khi họ đang ngủ.

 

Video - Xem lại camera, cả nhà sợ hãi khi chứng kiến cảnh đáng sợ trong đêm

Hình ảnh ghi lại cho thấy Jason Skilling, 53 tuổi, đang ngủ trong phòng khách thì một người đàn ông cầm dao bước vào. Vợ của Jason, Adelle, 56 tuổi, đang ngủ trên lầu vào thời điểm đó.

Người đàn ông nhìn Jason, người đang ngủ say, rồi nhìn vào camera điều chỉnh chiếc mũ trùm đầu của mình. Sau khi đi vòng quanh phòng khách, người đàn ông này đã rời đi.

Ashleigh Jones, con gái của Adelle, cho biết: "Mẹ tôi đã kiểm tra camera trong nhà để xem thú cưng đã đi đâu. Bà đã nhìn thấy một người đàn ông đi quanh phòng với một con dao lớn, trong khi bố dượng tôi đang ngủ say trên ghế. Điều đó thực sự đáng sợ, mẹ tôi thực sự rất buồn. Bà cứ nghĩ, nếu chúng tôi thức dậy vào thời điểm đó thì mọi việc sẽ như thế nào".

Cô nói thêm rằng gia đình đã tăng cường an ninh tại nhà của họ ở Chadderton, Greater Manchester, Anh, sau vụ việc kinh hoàng.

Ashleigh, tiết lộ thêm: "Họ liên tục kiểm tra camera và đảm bảo mọi thứ đều hoạt động. Khi khóa cửa vào ban đêm, mẹ tôi đảm bảo rằng mọi thứ đều được khóa kỹ khi bà đi ngủ. Con trai 6 tuổi của tôi rất sợ hãi, nó cứ nhắc đến chuyện đó. Suy nghĩ đầu tiên của tôi khi xem clip là nếu Jason thức dậy thì sao. Mẹ tôi ngủ không ngon giấc nên thỉnh thoảng bà xuống nhà lúc 3 giờ sáng và uống một tách trà.

Thật đáng lo ngại khi biết rằng người đàn ông đã ở đó. Tôi đã chia sẻ những gì đã xảy ra vì tôi biết rất nhiều người để cửa sổ mở, thức khuya rồi ngủ trên ghế sofa. Có những người già đôi khi thức dậy lúc 3 giờ sáng và họ sẽ ra vườn. Bây giờ nguy hiểm quá, bạn không an toàn trong chính ngôi nhà của mình". 

Hải Vân (Theo Newsflare)