Camera ghi lại cảnh côn đồ tấn công cụ bà U70 để cướp ví tiền ngay trước cửa nhà thờ

Camera giám sát đã ghi lại cảnh tên cướp đẩy thẳng vào mặt người phụ nữ, khiến bà ngã xuống thềm, sau đó giật ví và lái xe bỏ chạy.

Vụ việc xảy ra bên ngoài nhà thờ St. Demetrios Greek, 152nd Street, Briarwood, New York (Mỹ) vào khoảng 8h20 sáng 7/4. Video về vụ tấn công cho thấy nghi phạm đã theo dõi người phụ nữ 68 tuổi khi bà đang đi bộ vào bên trong.

ke-bat-nat-giat-vi-dam-nguoi-phu-nu-68-tuoi-vao-mat-va-xuong-cau-thang-nha-tho-o-nyc-sau-do-lay-xe-cua-ba-khi-ba-dang-nam-trong-con-dau-don-1712646745.mp4

Sau đó, hắn đột nhiên bước đến trước mặt và đẩy bà ngã xuống bậc thang. Trong lúc nạn nhân ngã nhoài trên mặt đất, gã thanh niên cướp lấy chiếc túi, lấy trộm ví rồi cướp luôn chiếc Nissan Altima của bà để chạy trốn. Sau khi bị xô ngã, nạn nhân đã nhập viện trong tình trạng bị thương nặng.

Mục sư Konstantinos Kalogridis của nhà thờ cho biết: "Bà ấy là một giáo dân trong nhà thờ, đến tham dự buổi lễ sáng hôm đó. Tôi đã ở văn phòng khi làm lễ nhưng khi xem lại đoạn video về sự việc thì thật kinh khủng".

"Thật không thể tin ngay trên bậc thềm nhà thờ lại có kẻ làm điều này với một phụ nữ lớn tuổi. Tôi hy vọng người ta sẽ tìm thấy và tống hắn vào tù", ông nói thêm.

Nhà chức trách cho biết chiếc ví bị cướp có 300 USD, một chiếc điện thoại, một thẻ tín dụng và khóa xe. Cảnh sát đã công bố đoạn video, cho thấy nghi phạm tuổi từ 18-25, cao khoảng 1,72m, nước da ngăm. Lần cuối cùng người ta nhìn thấy anh ta mặc áo khoác đen, khẩu trang đen và đi giày Jordan màu đen viền đỏ.

Hiện cảnh sát đã tăng cường an ninh cho khu vực quanh nhà thờ và ráo riết truy lùng thủ phạm. 

Xem thêm: Khoảnh khắc xe đạp điện bốc khói rồi nổ tung khiến lửa lan khắp sân ga

Bảo Linh (Theo NYP)