Clip: Cậu bé 12 tuổi bị mẹ ruột bạo hành, tuyệt vọng tìm cách trốn sang cầu cứu hàng xóm

Cậu bé 12 tuổi bị chính mẹ ruột của mình bạo hành đã cố gắng tìm cách trốn sang cầu cứu sự giúp đỡ của hàng xóm.

Đoạn clip cho thấy, cậu bé 12 tuổi hốc hác và bị bầm tím cố gắng chạy sang nhà hàng xóm trong tình trạng bị cùm để yêu cầu giúp đỡ và chỉ đường đến cảnh sát. 

bao-hanh-1711340655.mp4

Sau khi trốn thoát khỏi nhà, cậu bé đã sang bấm chuông cửa nhà hàng xóm. Cậu bé được đưa vào nhà uống nước để trấn an tâm lý sau đó mới gọi điện cho cảnh sát. Cơ quan chức năng cho biết gặp cậu bé với tình trạng bị dính băng dính quanh chân và vết loét khắp cơ thể.

bao-hanh-tre-em-1-1711340892.jpg
Bà mẹ vốn là 1 Youtuber nổi tiếng. Ảnh Dailymail

Franke, mẹ của bé trai 12 tuổi là một người nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 2,5 triệu người theo dõi thường xuyên đăng tải những clip nuôi dạy con cái. Thế nhưng, ngoài đời thực, bà ta lại là một người mẹ tàn nhẫn bỏ đói con, bắt con phải lao động ngoài trời nắng. Bà ta hiện có 6 người con. 

bao-hanh-tre-em-2-1711340892.jpg
 
bao-hanh-tre-em-5-1711340892.jpg
Cậu bé không được ăn và bị thương khắp người. Ảnh Dailymail

Cảnh sát đã phát hiện ra một căn phòng chứa nhiều đồ đặc biệt là dây thừng. Những đứa trẻ trong ngôi nhà đều rơi vào tình trạng gày gò vì không được ăn. Một bé gái 9 tuổi cũng được cảnh sát phát hiện trên người đầy những vết trày xước, bầm tím. Những đứa trẻ bị tra tấn và trói bằng dây thừng, phải mặc tã của người lớn và nhốt trong một căn phòng nhỏ xíu. Thêm vào đó, các bé phải lao động ngoài trời với thời tiết khắc nghiệt, không bảo hộ. 

bao-hanh-tre-em-3-1711340892.jpg
Cậu bé an toàn khi trốn sang được nhà hàng xóm. Ảnh Dailymail

Cậu bé 12 tuổi khai với nhà chức trách rằng Hildebrandt - người bạn trai của mẹ, đã trói cậu lại và dùng các biện pháp chữa trị tại nhà để chữa trị vết thương mà cậu phải chịu.

Sau khi bị bắt, Franke đã suy sụp khi phát biểu trước tòa khi cô xin lỗi những đứa con của mình và nói với thẩm phán rằng cô sẵn sàng chấp hành hình phạt. Bản án cuối cùng dành cho Franke là 30 năm tù.

Xem thêm: Clip: Khoảnh khắc người phụ nữ đau đớn la hét cầu cứu khi bị chó pitbull hung ác tấn công

Minh Khuê (Theo Dailymail)