Clip: Khoảnh khắc người phụ nữ đau đớn la hét cầu cứu khi bị chó pitbull hung ác tấn công

Khoảnh khắc người phụ nữ đau đớn trước vết thương khi bị chó pitbull hung ác tấn công khiến người xem cảm thấy lo lắng.

Ngày 11/3, một người phụ nữ tên Liliana Marbles ở Miami đang đắt chó cưng đi dạo thì bất ngờ bị một con pitbull lao vào tấn công. Qua hình ảnh từ camera ghi lại, người phụ nữ đã vô cùng đau đớn, cánh tay bị chảy máu và kêu gọi cảnh sát hãy bắt con pitbull lại.

cho-tan-cong-1711077079.mp4

Sau đó, người chủ của con chó pitbull đã kéo nó ra khỏi người phụ nữ đang bị thương và dắt chạy vòng quanh góc phố. Con pitbull đã bị cơ quan kiểm soát động vật bắt giữ sau vụ tấn công làm người phụ nữ bị thương nặng. 

nguoi-phu-nu-bi-cho-tan-cong-2-1711077591.jpg
Người phụ nữ đau đớn vì bị chó pitbull tấn công. Ảnh Dailymail

Kể lại sự việc, Marbles cho biết cô đang đi về phía 7-Eleven thì nhìn thấy một con chó pitbull cách đó khoảng 30 mét dường như bị tuột khỏi dây xích: "Tôi nhìn thấy một phụ nữ với một con chó pitbull. Nhưng tôi thậm chí còn không chú ý đến nó vì ai có thể tưởng tượng được điều gì đó sẽ xảy ra?".

Cô cho biết con pitbull sau đó lao vào cô và con chó nhỏ. Theo Cảnh sát West Palm Beach, Marbles sau đó bị xô ngã và con chó pitbull gặm chặt vào tay người phụ nữ. 

nguoi-phu-nu-bi-cho-tan-cong-1-1711077591.jpg
Cô được sơ cứu vết thương tạm thời trước khi đến viện. Ảnh Dailymail

Chứng kiến sự việc, một người đi đường đã nhanh chóng tìm cách đuổi con chó ra xa rồi gọi điện cho cảnh sát. Trong clip, cơ quan chức năng đã sơ cứu tạm thời vết thương cho Liliana Marbles trước khi đưa cô đến viện điều trị. Trong khi đó, người phụ nữ khóc lóc vì đau đớn, hoảng sợ. Được biết, Marbles phải mất khoảng 3 tháng để điều trị vết thương.

Tại hiện trường, chủ nhân của con pitbull cho biết nó mới được 2 tuổi, trong quá trình dắt đi dạo có dùng xích nhưng không may bị tuột mất. 

Xem thêm: Clip: Người đàn ông cố gắng trốn thoát trong tuyệt vọng khi bị 'kẻ bắt cóc' nhét vào xe tải giữa ban ngày 

Minh Khuê (Theo Dailymail)