Clip: 'Cô dâu 62 tuổi' Thu Sao nhún nhảy để lộ vóc dáng và nhan sắc khó tin sau thẩm mỹ

Đoạn clip "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao nhún nhảy đã lộ ra vóc dáng và nhan sắc thật sau thẩm mỹ khiến ai nấy đều ngỡ ngàng.

Mới đây, "cô dâu" Thu Sao tung đoạn clip tự tin nhún nhảy. Bà xã Hoa Cương ăn mặc đơn giản kín cổng cao tường với áo sơ mi trắng và quần jean. Qua những hình ảnh trong clip, có thể thấy dù ở tuổi U70 nhưng cô dâu Thu Sao vẫn rất linh hoạt, sở hữu vóc dáng gọn gàng. 

thu-sao-1710901310.mp4

Đặc biệt nhan sắc của "cô dâu 62 tuổi" mới khiến cư dân mạng bất ngờ. Dù 68 tuổi nhưng cô Thu Sao được nhận xét nhìn như 50 khi sở hữu làn da mịn màng, căng bóng. Tuy nhiên, có người cho rằng, đoạn clip đã được can thiệp bởi một vài kỹ thuật chỉnh sửa và các app giúp "cô dâu" Thu Sao nhìn trẻ hơn.

Trên thực tế, "cô dâu 62 tuổi" là người rất thích dùng app mỗi khi chụp ảnh hoặc quay clip. Hiếm khi nào bà xã Hoa Cương để lộ nhan sắc thật của mình. 

thu-sao-hoa-cuong-2-1710901440.jpg
Nhan sắc không thể nhận ra của 'cô dâu' Thu Sao vì lạm dụng photoshop quá đà. Ảnh FBNV

Năm 2018, dư luận xôn xao trước đám cưới của "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao và chú rể Hoa Cương 26 tuổi. Sự chênh lệch tuổi tác cao khiến cặp đôi bị hoài nghi làm màu, muốn đánh bóng tên tuổi nên mới cưới nhau. Trước những hoài nghi của dư luận, suốt nhiều năm qua, Thu Sao - Hoa Cương vẫn hạnh phúc bên nhau ngầm chứng minh đến với nhau bằng tình yêu thật.

thu-sao-hoa-cuong-1-1710901440.jpg
Thu Sao - Hoa Cương chụp ảnh kỷ niệm 5 năm ngày cưới. Ảnh FBNV

Tháng 9 năm 2023, Thu Sao hạnh phúc được chồng trẻ tổ chức tiệc ngọt kỷ niệm 5 năm ngày cưới. Bữa tiệc diễn ra ấm cúng, vui vẻ. Không chỉ được chồng trẻ luôn bên cạnh ân cần, chăm sóc từng chút một, chị Thu Sao còn được nhiều người thân, bạn bè quây quần chúc mừng.

Chia sẻ trong 1 clip, cả hai cho biết những dự tính kế hoạch cho ngôi nhà nhỏ của họ sắp tới. Hoa Cương tâm sự rằng: “Mùa hè ở bên bờ suối cạnh nhà là không gian vô cùng tuyệt vời, cùng bạn bè về nhà ăn uống trò chuyện sẽ rất thư giãn, mát mẻ”. Ngoài ra, Thu Sao và chồng cũng khoe cùng mọi người góc sân vườn nhỏ là những bông hoa do chính cả hai trồng và chăm sóc.

thu-sao-hoa-cuong-3-1710901440.jpg
Vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương vẫn quấn quýt bên nhau như hồi mới yêu. Ảnh FBNV

Về chung một nhà, cặp đôi còn khiến công chúng bất ngờ hơn khi không ngừng làm đẹp bản thân để vun đắp tình cảm. Đặc biệt là cô dâu Thu Sao. Để níu giữ thanh xuân, bà xã Hoa Cương đã không ngại bỏ tiền để đi thẩm mỹ, trùng tu nhan sắc. Tuy nhiên, việc thẩm mỹ đã khiến cô Thu Sao phải đối mặt với biến chứng miệng bị lệch sang một bên. Mặc dù vậy, "cô dâu 62 tuổi" cho biết cảm thấy hài lòng với nhan sắc hiện tại. 

Xem thêm: 1 chi tiết khiến Hồng Diễm bị fan chất vấn chuyện thẩm mỹ, nữ diễn viên đáp trả thông minh

Minh Khuê (t/h)