Clip: Hãi hùng giây phút cáp treo quay cuồng trong gió, du khách bị thổi bay khỏi ghế

Di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu, sức gió vượt quá 70km/h khiến cáp treo quay cuồng, du khách bị thổi bay khỏi ghế.

Sự việc xảy ra vào ngày 28/3 tại khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Cervino (Ý). Vào thời điểm trên, du khách Stephanie Burt cùng với gia đình và một người bạn thân là Barnaby Dunning đang di chuyển trên cáp treo để thăm quan. 

xich-du-1711939478.mp4

Theo hình ảnh clip ghi lại, cáp treo quay cuồng trong thời tiết khắc nghiệt với sức gió lên đến 70km/h. Du khách Stephanie Burt và người bạn bị kẹt lại trên hệ thống cáp treo. Sức gió quá lớn đã thổi bay chiếc ghế bên trong khoang. Tại một số thời điểm dường như những chiếc ghế bên cạnh có thể văng trúng vào 2 du khách. Một số hành khách bị gió thổi bay ra khỏi ghế.

Chia sẻ trên Dailymail, Stephanie Burt bàng hoàng cho biết mình vừa trải qua những giây phút ác mộng của cuộc đời: "Chúng tôi đã bị văng ra khỏi ghế ngồi, điều duy nhất có thể làm lúc đó là phải bám chặt tay cầm phía trước và đu đưa giữa không trung".

cap-treo-1-1711939652.jpg
Du khách nhảy xuống khỏi cáp treo để tìm cơ hội sống sót. Ảnh cắt từ clip

Stephanie cho biết thật may mắn khi anh ngồi cùng khoang với người bạn nặng 100kg. Cân nặng này đã giúp chiếc ghế không bị xoay vòng trên không trung. Sau khi bị gió tạt cho quay cuồng, Stephanie cùng người bạn của mình quyết định nhảy xuống với mong muốn sống sót.

Phải mất 40 phút sau đó, nhân viên của khu du lịch mới có thể leo lên cột tháp để sửa hệ thống cảm biến và cáp treo di chuyển trở lại. 

Sự việc đã khiến hành khách có một trải nghiệm đáng nhớ. Rất may, tất cả các du khách đều an toàn và không ai gặp nguy hiểm đến tính mạng.

Xem thêm: Clip: Khoảnh khắc rùng mình ở khu vui chơi, chiếc xích đu tự chuyển động

Minh Khuê (Theo Dailymail)