Clip: Hàng trăm học sinh hỗn loạn giẫm đạp lên nhau khi cổng trường chưa kịp mở

Hàng loạt học sinh hỗn loạn, giẫm đạp lên nhau chen chân ra ngoài khi cổng trường chưa kịp mở hết tạo ra cảnh tượng kinh hoàng.

Sự việc xảy ra vào ngày 25/3 vừa qua tại trường Gordano ở Portishead, gần Bristol. Trong lúc cổng trường không kịp mở vào cuối ngày nhiều học sinh nôn nóng muốn về đã lao ra. Số lượng học sinh cố gắng chen ra ngoài quá đông khiến cảnh tượng trở lên hỗn loạn. 

hon-loan-1711599865.mp4

Đoạn clip cho thấy, các học sinh đè lên nhau, la hét để chen ra ngoài. Thậm chí, một học sinh lớp 9 cho biết bản thân còn bị thương ở mặt vì một người khác đè lên.

Cảnh tượng này khiến cho các phụ huynh vô cùng bức xúc. Nhiều người đặt câu hỏi giáo viên, bảo vệ ở đâu trong lúc xảy ra tình trạng này, tại sao không có một ai điều hướng học sinh lúc ra về?

hoc-sinh-hon-loan-1711599995.jpg
 

Ngay sau đó, hiệu trưởng nhà trường đã lên tiếng: "Chúng tôi thật tiếc vì sự cố khi cổng trường không được mở kịp vào cuối ngày. Lượng học sinh cố gắng rời khỏi trường để ra ngoài tăng đột biến dẫn đến hỗn loạn. Nhân viên đã có mặt ngay sau đó và đưa những học sinh bị thương đi sơ cứu. Sự an toàn và phúc lợi của học sinh là điều quan trọng nhất đối với nhà trường, chúng tôi sẽ khắc phục sớm nhất có thể".

Xem thêm: Clip: Cậu bé 12 tuổi bị mẹ ruột bạo hành, tuyệt vọng tìm cách trốn sang cầu cứu hàng xóm

Minh Khuê (Theo Dailymail)