Clip: Khoảnh khắc cảnh sát và chó nghiệp vụ bắt nhóm tội phạm như phim hình sự

Đoạn clip ghi lại cảnh nhóm tội phạm bị cảnh sát và chó nghiệp vụ ập tới bắt giữ khi chúng định tẩu thoát vô cùng kịch tính.

Nạn nhân là Aurman Singh, 23 tuổi đến từ Smethwick, Tây Midlands (Anh) được cho là đã tử vong 30 phút sau vụ hành hung. 4 nghi phạm đã bị bắt khi bọn chúng cố gắng chạy trốn khỏi hiện trường.

canh-sat-1713149743.mp4

Theo phía cảnh sát, danh tính 4 nghi phạm là Arshdeep Singh, 24 tuổi, Jagdeep Singh, 22 tuổi, Shivdeep Singh, 26 tuổi và Manjot Singh, 24 tuổi, tất cả đều đến từ Black Country, đều bị kết tội giết người.

Thẩm phán Kristina Montgomery phát biểu trong phiên xét xử mới đây ở Tòa án Stafford Crown rằng vụ giết người của Aurman là một "hành động tàn bạo kinh hoàng" và "một vụ hành quyết rất công khai". 

toi-pham-2-1713149976.jpg
 
toi-pham-1-1713149976.jpg
Những nghi phạm trong vụ án. Ảnh Dailymail

Công tố viên Simon Denison KC cho biết: "Các bị cáo đã lập kế hoạch và tính toán rất kỹ. Bằng chứng cho thấy Arshdeep Singh là kẻ chủ mưu, tuy nhiên tất cả mỗi bị cáo đều có vai trò riêng của mình". 

Theo đoạn clip, những kẻ giết người bị cảnh sát và chó nghiệp vụ ập tới bắt giữ khi chúng định tẩu thoát trên những chiếc xe Mercedes Benz và Audi. Cảnh bắt giữ tội phạm kịch tính như phim hình sự nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. 

Xem thêm: Camera an ninh ghi lại khoảnh khắc bà chủ tiệm vàng lao ra khống chế tên cướp 

Minh Khuê (Theo Dailymail)