Clip: Khoảnh khắc kinh hoàng 2 con voi nổi cơn thịnh nộ tấn công người trong lễ hội

Hai con voi nổi cơn thịnh nộ tấn công người tại lễ hội khiến cho ai nấy hoảng hốt bỏ chạy thoát thân. 

Sự việc xảy ra vào ngày 22/3 tại lễ hội đền Tharakkal ở Kerala, miền nam Ấn Độ. Hai con voi bị khóa sừng được đưa vào trong sân để đối đầu với nhau. Tuy nhiên sau đó, hai con vật này hung hãn bắt đầu đánh nhau dữ dội trong buổi lễ tôn giáo.

voi-noi-loan-1711355282.mp4

Sau đó, chúng lao ra tấn công những người xung quanh. Người dân hoảng sợ bỏ chạy với tiếng la hét khi thấy sự điên cuồng hung dữ của hai con voi. 

Tại lễ hội, những con voi được trang trí, mang tượng của các ngôi đền khác nhau đến dự một buổi lễ. Sự cố khiến một số người bị thương, bao gồm cả quản tượng của hai con voi.

voi-tan-cong-nguoi-1-1711355329.jpg
 
voi-tan-cong-nguoi-2-1711355329.jpg
Một số người bị thương sau vụ việc kinh hoàng này. Ảnh Mirror

Arattupuzha Pooram được mô tả là 'Damela vĩ đại nhất trên trái đất', Đây là lễ hội Pooram lâu đời nhất ở Kerala. Lễ hội có màn tham gia sân khấu voi lớn nhất với khoảng 70 chú voi đội mũ uy nghiêm tham gia.

Lễ hội được tiến hành với những con voi đội mũ, đội những chiếc ô và dù che màu sắc rực rỡ theo cách truyền thống, mang đến một cảnh tượng tuyệt vời. Dàn hòa tấu của ngôi chùa và âm nhạc truyền thống tạo nên một giọng nam cao hùng vĩ cho buổi biểu diễn hoành tráng này. Theo niềm tin phổ biến, các vị thần bảo trợ của các làng lân cận cưỡi những chiếc ngà voi đội mũ uy nghiêm để đến đám rước tại làng Arattupuzha vào ngày diễn ra lễ hội này. Việc ngâm các bức tượng xuống sông là một phần của nghi lễ cuối cùng của lễ hội này.

Xem thêm: Clip: Tài xế hoảng loạn tìm cách lái xe thoát khỏi đám cháy dữ dội

Minh Khuê (Theo Mirror)