Clip: Khoảnh khắc ô tô bốc cháy dữ dội như ngọn đuốc bên cạnh quán cà phê

Chiếc ô tô đang đỗ bên cạnh quán cà phê bất ngờ bốc cháy dữ dội, hậu quả chiếc xe đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc chiếc xế hộp đỗ bên đường cạnh quán cà phê bất ngờ bốc cháy. Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng hơn 21h ngày 26/3. Vào thời điểm trên, chủ phương tiện đỗ xe gần một quán cà phê bên đường quốc lộ 7A, đoạn thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu, Nghệ An thì bất ngờ bốc cháy dữ dội.

o-to-boc-chay-1711513199.mp4

Ngay sau đó, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để xử lý. Tuy nhiên, do cháy lớn nên khi lửa được dập tắt thì xe cũng bị thiêu rụi. Rất may, thời điểm xảy ra vụ cháy, không có người ngồi trên xe. Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra làm rõ.

Làm gì khi ô tô bị cháy?

Khi xảy ra cháy nổ hoặc phát hiện thấy có khói hoặc nhiệt độ cao bất thường, cần bình tĩnh tắt khóa điện, đỗ, dựng xe ở lề đường xa nơi tập trung người, cách xa nơi có nhiều chất dễ cháy. 

o-to-boc-chay2-1711513239.jpg
Khi cháy xe ô tô cần tìm mọi cách để đưa người thoát ra khỏi xe nhanh chóng và tìm cách chữa cháy. Ảnh cắt từ clip

Khi cháy xe ô tô cần tìm mọi cách để đưa người thoát ra khỏi xe nhanh chóng và tìm cách chữa cháy. Khóa ngay bình xăng nếu có thể (đối với các xe có thiết kế khóa xăng), dùng bình chữa cháy, cát, nước để chữa cháy đồng thời hô hoán để mọi người đến trợ giúp chữa cháy, gọi điện báo ngay cho cơ quan Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy theo số điện thoại 114 hoặc cho Công an, chính quyền địa phương… nơi gần nhất để phối hợp chữa cháy, có biện pháp xử lý phù hợp. Nếu không có khả năng dập tắt đám cháy cần nhanh chóng rời xa phương tiện đang cháy đến vị trí an toàn.

Xem thêm: Clip: Cậu bé 12 tuổi bị mẹ ruột bạo hành, tuyệt vọng tìm cách trốn sang cầu cứu hàng xóm

Minh Khuê (t/h)