Clip: Lộ hậu trường Ngọc Trinh thử váy cưới rộ tin đồn lấy chồng sau khi được hưởng án treo

Đoạn clip Ngọc Trinh diện váy cưới làm cô dâu xinh đẹp khiến cư dân mạng đặt nghi vấn người đẹp chuẩn bị lên xe hoa sau khi được hưởng án treo.

Mới đây, đoạn clip Ngọc Trinh xinh đẹp trong bộ váy cưới nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Người đẹp sinh năm 1989 như một nàng công chúa trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi, bồng bềnh. Với thiết kế hở vai, Ngọc Trinh khoe trọn đôi vai trần quyến rũ thon gọn. 

ngoc-trinh-1711073297.mp4

Khoảnh khắc này nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán trên các diễn đàn mạng. Nhiều người đặt nghi vấn phải chăng Ngọc Trinh chuẩn bị lên xe hoa, lấy chồng sau khi được hưởng án treo. Tuy nhiên cũng có người cho rằng đây có thể là hậu trường chụp ảnh quảng cáo của cô nàng. Hiện tại, phía Ngọc Trinh chưa lên tiếng về thông tin này. 

ngoc-trinh-cuoi-1-1711073481.jpg
Ngọc Trinh xinh đẹp khi khoác lên mình bộ váy cưới. Ảnh IGNV

Ngọc Trinh vốn là sao Việt khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trước đây, chân dài gốc Trà Vinh cũng từng hẹn hò với một số người tuy nhiên cô đều chọn cách giấu mặt. Duy nhất chỉ có mối tình với tỷ phú Hoàng Kiều là được công khai. Tuy nhiên, chuyện tình ồn ào này cũng không kéo dài được bao lâu thì Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều "đường ai nấy đi".

ngoc-trinh-cuoi-2-1711073481.jpg
CDM đặt nghi vấn Ngọc Trinh chuẩn bị lên xe hoa. Ảnh IGNV

Kể từ khi chia tay vị tỷ phú này, Ngọc Trinh hoàn toàn giấu kín chuyện tình cảm và chưa từng công khai đang hẹn hò với bất kỳ một ai. Chính vì vậy, nhiều người vẫn tin rằng, "nữ hoàng nội y" hiện còn đang độc thân và chưa thể lấy chồng nhanh đến vậy. 

Vừa qua, Ngọc Trinh đã phải đối mặt với sự cố đáng nhớ nhất cuộc đời mình. Chân dài gốc Trà Vinh bị truy tố về tội Gây rối trật tự công cộng, bị tạm giam hơn ba tháng. Tại Tòa án nhân dân TP HCM, HĐXX tuyên phạt cô mức án một năm tù nhưng cho hưởng án treo và thử thách trong hai năm.

ngoc-trinh-cuoi-3-1711073481.jpg
Ngọc Trinh luôn giấu kín thông tin về chuyện tình cảm cá nhân. Ảnh FBNV

Sau ồn ào, người đẹp sinh năm 1989 cho biết mình đã trưởng thành hơn và gửi lời xin lỗi đến công chúng. Trở về sau 3 tháng tạm giam, Ngọc Trinh đã có nhiều thay đổi đặc biệt là trong phong cách thời trang. Nếu như trước đây, chân dài gốc Trà Vinh thường thích mặc hở bạo khoe thân thì nay lại kín cổng cao tường. 

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh nhận được lời khen khi vừa trở về sau thời gian tạm giam đã lập tức thực hiện lời hứa đi làm từ thiện giúp đỡ bà con gặp hoàn cảnh khó khăn. Dường như sau sai lầm, Ngọc Trinh đang cố gắng hoàn thiện, xây dựng lại hình ảnh tốt đẹp hơn với công chúng để sửa sai.

Xem thêm: Clip 20 giây bên trong biệt thự của Ngọc Trinh khiến CDM choáng ngợp

Minh Khuê (t/h)