Clip người phụ nữ lái xe tông cụ bà bị ngã còn quay lại mắng ngược trước khi bỏ đi

Camera an ninh cho thấy cụ bà đã bị người phụ nữ lái chiếc xe điện tông ngã nhưng sau đó lại bị chính cô ta mắng ngược trước khi rời đi.

Sự việc xảy ra vào ngày 9/4 tại Đại lộ Cối xay gió ở Kettering, Northamptonshire, Anh. Theo hình ảnh camera an ninh ghi lại một cụ bà đã bị cô gái đi xe điện tông ngã xuống đất. Hậu quả khắp người bà bị bầm tím và đến nay vẫn còn đang nhờ sự hỗ trợ của y tế.

tai-nan-1713346125.mp4

Được biết, cụ bà tên Smith, 65 tuổi. Bà Smith cho biết, sau khi bị người phụ nữ tông ngã, cô ta còn quay lại đổ lỗi cho bà trước khi bỏ đi: "Tôi đang đi bộ trên vỉa hè rồi bị đâm. Cô ấy quay lại và mắng tôi không nhìn đường. Người phụ nữ đó không hỏi tôi có sao không hay cần giúp đỡ gì không mà thay vào đó là đổ lỗi cho tôi. Sau đó, cô ta phóng xe rời đi".

tai-nan-3-1713346164.jpg
Cụ bà bị ngã khá đau nhưng không nhận được lời xin lỗi nào từ phía cô gái. Ảnh Dailymail

Nói về tình trạng của mình, bà Smith cho biết: "Tôi không thể quay cổ trong vài ngày. Bây giờ lưng tôi vẫn còn đau, các vết bầm trên cánh tay và chân chưa hết. Tôi rất tức giận và bức xúc trước hành vi của cô gái đó. Yêu cầu pháp luật vào cuộc".

Sau khi tiếp nhận thông tin từ gia đình nạn nhân, cảnh sát đã vào cuộc điều tra. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có ai bị bắt. 

Xem thêm: Camera an ninh ghi lại khoảnh khắc bà chủ tiệm vàng lao ra khống chế tên cướp 

Minh Khuê (theo Dailymail)