Clip: Thợ săn kho báu đào được chiếc hộp rỉ sét, mở nắp muốn gục ngã vì thứ tìm thấy bên trong

Bên trong chiếc hộp, người đàn ông tìm thấy hàng loạt tượng được đúc từ kim loại màu như vàng nhưng chưa được xác định.

Mới đây, một tài khoản Instagram có tên felezyab__shaheen đã đăng tải đoạn video, ghi lại khoảnh khắc thợ săn kho báu đào được chiếc hộp đóng kín. Sau khi chạm tới độ sâu khoảng 1,5m, anh ta phát hiện chiếc hộp lớn rỉ sét, đã nhiều năm không có bàn tay con người chạm tới.

kshf-gngynh-bastany-ba-nkshh-gng-bnthrton-ayn-klyb-oakaayt-darh-ya-gaal-o-sakhtgy-hstsh-frosh-anoaaa-systm-hay-gngyab-tst-sfr-ta-sd-o-amozsh-k-instagram-1713260520.mp4

Khi mở chiếc hộp, người săn kho báu đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy nó chứa đầy những bức tượng được chế tác từ kim loại quý. Dù phủ đầy bụi nhưng các bức tượng vẫn tỏa sáng rực rỡ không thể nhầm lẫn, được sắp xếp tỉ mỉ để không bị hư hỏng theo thời gian.

Nhiều cư dân mạng rất tò mò về địa điểm phát hiện kho báu và đang cố gắng tìm kiếm thông tin về nó. Đây không phải đầu tiên những kho báu tương tự được phát hiện trên thế giới. Chỉ vài ngày trước, tại Anh, có người đã phát hiện ra những đồng tiền vàng và bạc có giá trị được chôn trên cánh đồng bằng cách sử dụng máy dò kim loại. Với ý nghĩa lịch sử và hạm lượng kim loại quý, những đồng tiền đã được bán đấu giá với giá cao.

Xem thêm: Khoảnh khắc hiếm: Đàn hổ tiệc tùng sau khi hạ gục cá sấu khổng lồ, nhân vật đằng xa bỗng "chiếm spotlight"

Bảo Linh (Theo news18)