10 sự thật về thú vị về đàn ông mà phụ nữ cần biết

Những sự thật thú vị về đàn ông mà không phải người phụ nữ nào cũng biết. Có thể chị em sẽ càng hiểu hơn về một nửa còn lại của thế giới sau khi đọc xong bài viết này.

1. Có tính chiếm hữu cao

Không phải tất cả nhưng hầu hết đàn ông đều có trong mình tính chiếm hữu cực lớn. Vì đó là bản năng chinh phục và đánh dấu lãnh thổ của giống đực.Nếu một gã đàn ông thích bạn, họ chỉ muốn là người duy nhất mà bạn sẽ nói chuyện cùng.

2. Không khéo léo trong cách diễn đạt

Phụ nữ luôn muốn gặng hỏi đàn ông về nhiều thứ, nhưng đến khi biết được lại thấy buồn bã và tức giận. Thực chất thì đàn ông không giỏi diễn tả chứ hoàn toàn không phải thực sự có ý xấu. Bạn có thể tin hoặc không, nhưng đàn ông không bao giờ có ý muốn làm tổn thương bạn. Do vậy nếu không muốn nghe sự thật mất lòng, phụ nữ tốt nhất đừng hỏi điều gì cả.

3. Yêu sâu đậm

Khi yêu, đàn ông dành nhiều tình cảm hơn phụ nữ. Đàn ông đa cảm hơn là những gì phụ nữ nghĩ về họ. Khi thực sự yêu một ai đó, họ sẽ mất nhiều thời gian hơn phụ nữ để quên đi. Và cảm giác đó sẽ dằn vặt họ từng giây từng phút.

4. Muốn chia sẻ nhiều khoảng khắc hạnh phúc

Khi chấp nhận hy sinh giấc ngủ của mình để thức cùng bạn, đừng nghĩ rằng anh ta chỉ nhăm nhăm muốn quan hệ với bạn. Điều đó chứng tỏ anh ta yêu bạn hơn những gì bạn nghĩ.

5. Lòng tự tôn rất lớn

Khi đàn ông nói họ đang phát điên vì một người phụ nữ, thì hãy tin vào điều đó. Họ ít khi hạ lòng tự trọng của mình để thú nhận một điều gì đó. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc nếu bạn từng cắm sừng hay lừa dối gã đàn ông của mình, thì xin tạm biệt. Lòng tự trọng của đàn ông không cho phép họ tiếp tục nữa.

6. Thích phụ nữ nấu ăn ngon

Con đường ngắn nhất đi đến trái tim người đàn ông là thông qua cái dạ dày. Điều này luôn luôn đúng. Vì vậy, muốn các chàng si mê mình, cách đơn giản là các cô gái hãy học nấu những món ăn ngon.

7. Thích chia sẻ nhiều hơn bạn tưởng

Bất cứ ai cũng có những tâm sự cần chia sẻ nhưng trong khi phái đẹp thoải mái thổ lộ những gì họ muốn nói, thì đàn ông lại khó khăn hơn trong việc tìm được ai đó đủ tin cậy để giãi bày hết nỗi lòng. Nếu là người may mắn được chọn thì bạn tuyệt đối tránh khiến anh ấy cảm thấy ngượng ngùng hay xấu hổ, cảm giác bị người khác đánh giá sẽ khiến chàng khó mà mở lòng với bạn thêm bất cứ lần nào nữa.

8. Tò mò về "chuyện ấy"

Đàn ông luôn bị hấp dẫn về "chuyện ấy". Ngay cả lúc đã có một cô gái tuyệt vời bên cạnh thì họ vẫn luôn tò mò muốn biết tất cả mọi thứ về cơ thể phụ nữ. Đây là bản năng giới tính chứ không hẳn vì anh ấy có suy nghĩ lệch lạc đâu nhé. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là họ luôn sẵn sàng cho chuyện ấy, các chàng trai sẽ mất hết hứng thú “yêu” nếu gặp stress trong cuộc sống.

9. Thích được khen ngợi

Đàn ông cũng thích được khen ngợi. Họ không muốn nhận lời khen ngợi quá thường xuyên từ bạn bè mình, nhưng khi họ được nghe lời khen từ một cô gái mà họ thích, họ sẽ không bao giờ quên.

10. Luôn cần được tôn trọng

Trong tất cả những điều đàn ông mong muốn ở một mối quan hệ, khao khát lớn nhất của họ là được tôn trọng. Khi được bạn tôn trọng, họ sẽ càng yêu bạn hơn.

Thanh

bánh nướng nhân dứa bánh trung thu nhân dứa giải pháp chống ngán chống ngán mùa trung thu bánh nướng nhân dứa bánh trung thu nhân dứa giải pháp chống ngán chống ngán mùa trung thu sự thật thú vị về đàn ông sự thật về đàn ông phụ nữ cần biết phụ nữ cần biết gì về đàn ông sự thật thú vị về đàn ông sự thật về đàn ông phụ nữ cần biết phụ nữ cần biết gì về đàn ông điều đàn ông khao khát điều đàn ông khao khát điều đàn ông mong muốn ở phụ nữ đàn ông mong muốn điều đàn ông mong muốn ở phụ nữ đàn ông mong muốn thực đơn cơm tối thực đơn cơm tối món đơn giản cho cuối tuần bữa cơm đầy đủ dinh dưỡng món đơn giản cho cuối tuần bữa cơm đầy đủ dinh dưỡng nước súc miệng nước súc miệng công ty hoàng zn cục an toàn thực phẩm công ty hoàng zn cục an toàn thực phẩm cướp xe máy chiếm đoạt xe máy cướp xe máy chiếm đoạt xe máy chú rể chú rể trộm cướp mc đám cưới trộm cướp mc đám cưới cà tím mùa thu cà tím mùa thu mùa thu ăn cà tím tác dụng của cà tím chế biến cà tím đúng cách mùa thu ăn cà tím tác dụng của cà tím chế biến cà tím đúng cách mazda 3 gây tai nạn mazda 3 náo loạn đường phố mazda 3 gây tai nạn mazda 3 náo loạn đường phố phố hàng mã đèn ông sao đầu lân phố hàng mã đèn ông sao đầu lân