3 mẹo phối đồ giúp phụ nữ trung niên trở nên thanh lịch, 'hack tuổi'

Những phụ nữ trung niên có gu ăn mặc thường xuyên áp dụng 3 tips này khi phối đồ để tự tin mỗi khi ra đường. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng theo để đạt được kết quả bất ngờ.

Phụ nữ trung niên thường khó tìm được trang phục phù hợp với mình. Lúc này, vóc dáng của chị em không còn thon gọn như thời con gái nên rất khó "cân" đồ. Tuy nhiên, nếu áp dụng 3 tips dưới đây, chắc chắn chị em sẽ có được những bộ đồ hợp thời trang, tôn dáng, khiến bản thân tự tin hơn.

Cho áo vào trong quần để tạo hiệu ứng chân dài

Đối với phụ nữ trung niên, cân nặng có thể là vấn đề khó cải thiện. Nếu hiện tại thân hình bạn không được mi nhon và muốn trông thon thả hơn nhờ trang phục thì hãy nhét áo vào quần để đánh lừa thị giác. Vòng eo cao giúp tôn dáng hơn.

tips-phoi-do-cho-phu-nu-trung-nien-1-1710842523.jpg
Bỏ áo vào trong quần giúp chị em 'hack' dáng cực đỉnh. Ảnh minh họa: Internet

Bạn cũng có thể mặc sơ mi ngắn, quần jean cạp cao để kéo dài đôi chân một cách tự nhiên.

Mặc đồ phù hợp, không để lộ da thịt nhiều

Ngoài ra, bạn phải chú ý phối đồ cho phù hợp. Phụ nữ trung niên không nên mặc quần short, váy ngắn. Những trang phục hở hang sẽ dễ làm giảm khí chất của bạn. Trang phục cao cấp thực sự thường ít để lộ da thịt, chẳng hạn như váy dài đến đầu gối, rất phù hợp với phụ nữ lớn tuổi.

tips-phoi-do-cho-phu-nu-trung-nien-2-1710842523.jpg
Những bộ váy, quần dáng dài giúp phụ nữ trung niên trở nên quý phái hơn. Ảnh minh họa: Internet

Dù mặc váy hay quần thì hãy chọn kiểu dáng dài, rộng vừa phải. Sự kết hợp này khiến bạn trông thời trang và thanh lịch hơn. Mặc thêm chiếc áo khoác che được khuyết điểm chân và eo to là bạn hoàn toàn tự tin khi ra ngoài.

Trang phục nên kết hợp với phụ kiện

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến phụ kiện khi phối đồ. Dù là mặc quần áo hay váy thì những phụ kiện phù hợp cũng tạo thêm điểm nhấn cho người mặc.

tips-phoi-do-cho-phu-nu-trung-nien-3-1710842523.jpg
Phụ kiện như dây lưng, túi xách cũng nâng tầm bộ trang phục. Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ trung niên có khí chất thực sự sẽ không bỏ qua các loại phụ kiện vừa thiết thực ,vừa đẹp mắt như mũ, thắt lưng để tôn khí chất. Số lượng phụ kiện không cần quá nhiều bởi nhiều sẽ gây rối mắt. Mỗi item chị em chỉ cần 1-2 phụ kiện là đủ.

Xem thêm: Phụ nữ có 3 điểm này trong trang phục nhất định là người giàu có, khí chất

Bảo Linh (Theo 163)