An Giang: Điều tra vụ nữ sinh mất tích bí ẩn khi đi thi lớp 10

Ngày 8/6, cơ quan chức năng An Giang cho biết, đang khẩn trương rà soát, tìm kiếm thông tin liên quan đến nữ sinh đi thi lớp 10 tại TP.Châu Đốc và mất tích từ 4/6.

Tối 8/6, trao đổi Người Lao Động, gia đình em học sinh bị mất tích bí ẩn khi đi thi lớp 10 ở TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang cho biết vẫn chưa có thông tin gì về con của mình.

Một lãnh đạo Công an TP.Châu Đốc xác nhận hiện vẫn chưa có thông tin gì về nữ sinh này. Các cơ quan chức năng đang khẩn trương rà soát và tìm kiếm thông tin liên quan.

Bên cạnh đó, gia đình nữ sinh cũng cho biết đã cùng với các ngành chức năng xác định, khoanh vùng một số khu vực nghi vấn. Trong đó, khu vực gần nhà và một khu vực gần biên giới giáp với Campuchia là 2 nơi mà gia đình và cơ quan chức năng đang khoanh vùng, tập trung tìm kiếm.

Pháp luật - An Giang: Điều tra vụ nữ sinh mất tích bí ẩn khi đi thi lớp 10

Nữ sinh mất tích bí ẩn khi đi thi lớp 10. Ảnh gia đình đăng tải trên mạng xã hội để kêu gọi hỗ trợ tìm kiếm con mình

"Hiện tại, gia đình đã nhờ tới sự hỗ trợ của lực lượng biên phòng để tìm kiếm thông tin về cháu" - mẹ của nữ sinh lo lắng.

Theo UBND tỉnh An Giang, trước đó Trường THCS Nguyễn Trãi, TP.Châu Đốc đã có báo cáo về việc học sinh của trường sau khi thi xong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 (ngày 4/6 - PV) tại hội đồng thi THPT chuyên Thủ Khoa Nghĩa, TP.Châu Đốc nhưng không về nhà.

UBND tỉnh An Giang đề nghị Công an tỉnh chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND TP.Châu Đốc và các cơ quan, đơn vị có liên quan khẩn trương kiểm tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc nêu trên.

Đồng thời, tỉnh yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo các cơ sở giáo dục tăng cường công tác quản lý học sinh. Có biện pháp ngăn ngừa, không để xảy ra các trường hợp tương tự trong thời gian tới; báo cáo kết quả về UBND tỉnh.

Trước đó trên mạng xã hội Facebook xuất hiện bài đăng của một phụ huynh nhờ cộng đồng mạng tìm giúp con gái đi thi tuyển sinh lớp 10 nhưng sau đó không trở về nhà.

Bài đăng có nội dung: "Con gái em N.T.B.A., học sinh lớp 9A7 trường Nguyễn Trãi. Đi thi tuyển sinh trường Thủ Khoa Nghĩa đến nay chưa thấy về. Anh chị em có gặp nhắn tin cho em biết. Em cảm ơn xin hậu tạ, nhờ cộng đồng mạng chia sẻ giùm, em cảm ơn".

Bài viết đăng kèm theo bức ảnh một bé gái mặc lễ phục tốt nghiệp, tay cầm tấm bằng tốt nghiệp. Bài viết đã nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận quan tâm. Trong bình luận chủ bài viết cũng bày tỏ sự lo lắng và mong muốn cộng đồng mạng giúp gia đình tìm được con, theo Tuổi trẻ.

 

 

Khánh Linh (t/h)/Người đưa tin