Bố ruột lai Pháp của Hồ Ngọc Hà phong độ ngời ngời: Vợ miêu tả "cụ cười như nghé, phong bao đỏ ngực"

Dưới phần bình luận, Hồ Ngọc Hà trêu bố, gọi là "anh". Ông Sỹ An cũng ngay lập tức đáp lại.

XEM VIDEO: Bố mẹ ruột Hồ Ngọc Hà nắm tay nhau giữa khung cảnh hoa anh đào lãng mạn.

Bố ruột Hồ Ngọc Hà thời trẻ điển trai, hiện tại vẫn phong độ

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ ảnh gia đình, trong đó có sự xuất hiện của bố mẹ ruột. Tuy nhiên cô rất ít khi kể về họ. Khán giả chỉ biết mẹ cô là bà Ngọc Hương, còn bố Hồ Ngọc Hà có tên là Hồ Sỹ An - người lai Pháp. Cả hai trông rất đẹp đôi và trẻ trung hơn tuổi khi đã “con đàn cháu đống”.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật chồng, bà Ngọc Hương chia sẻ những hình ảnh vợ chồng bà tụ tập cùng những người thân yêu. Bà và ông xã còn nắm tay nhau, đầy hạnh phúc sánh đôi. Nhiều người khen cặp đôi lớn tuổi mà ngày càng trẻ, đồng thời ngưỡng mộ tình cảm gắn bó của họ.

Ông Hồ Sỹ An trong buổi tiệc sinh nhật mới đây cùng vợ và người thân yêu nhưng vắng bóng Hồ Ngọc Hà.

Ông Sỹ An nay vẫn khá phong độ, có thân hình cao ráo và luôn nở nụ cười rất tươi. Bà Ngọc Hương đã miêu tả chồng đầy hài hước trong buổi tiệc khi nhận được sự yêu thương của mọi người: “Hậu sinh nhật, cụ cười như nghé, phong bao đỏ ngực, quà cáp đầy bàn. Mỹ nam mỹ nữ, con cháu xúng xính chụp hình với cụ. Chúc cụ sức khoẻ. Cũng vui phết. Trân trọng. Cám ơn tất cả mọi người”.

Đáp lại, bố ruột Hồ Ngọc Hà ngọt ngào cảm ơn bà xã: “Cảm ơn vợ yêu, cảm ơn tất cả các bạn yêu… Cảm ơn các con yêu thương đã tổ chức buổi gặp mặt ấm cúng và đã dành những lời chúc ngọt ngào từ trái tim của mọi người, những món quà vô cùng ấm áp gửi đến An nhân dịp sinh nhật lần thứ 72. Xin cảm ơn tất cả và trân trọng những yêu thương của mọi người đã gửi đến cho An. Chắc là phải tổ chức lại lần nữa thôi. Vì còn thiếu nhiều người thân yêu quá”.

Bố ruột Hà Hồ đáp lại bình luận của vợ và con gái.

Bên dưới bình luận, Hà Hồ đã trêu bố, gọi là “anh”: “Ăn ngon không anh An ơi?” Ông Sỹ An đáp: “Ngon lắm con ạ… Nhưng thiếu các con nên thiếu thiếu!” Bà Ngọc Hương cho rằng chồng “lẻo mồm”. Sự hài hước của gia đình nổi tiếng này làm nhiều người thích thú. 

Ông Hồ Sỹ An từ thời trẻ đã rất điển trai, khuôn mặt lai Pháp ấn tượng, đôi mắt biết nói và sở hữu chiều cao lý tưởng. Bà Ngọc Hương từng chia sẻ hình ảnh chụp năm 1980 cùng chồng cho thấy cả hai khi ấy đều rất đẹp và ăn diện thời trang thịnh hành ngày ấy. Có thể thấy, Hồ Ngọc Hà được thừa hưởng nhiều nét đẹp cũng như sự sành điệu từ bậc sinh thành.

Ông Sỹ An thời trẻ với thân hình cao ráo, khuôn mặt lai Pháp cuốn hút.

Ông và bà Ngọc Hương đẹp đôi trong mỗi khung hình.

Đến giờ ở tuổi 72, ông vẫn ăn diện lịch lãm, trên mỗi thường nở nụ cười tươi.

44 năm bên nhau son sắt cùng bà Ngọc Hương

Trong khi Hồ Ngọc Hà từng lận đận tình duyên trước khi có được bến đỗ hiện tại bên Kim Lý thì bố mẹ của cô lại có tình yêu son sắt từ thuở đôi mươi. Cả hai là thanh xuân của nhau và đến giờ vẫn rất hạnh phúc. Nhìn từ những tấm ảnh chung với gia đình cho đến ảnh chụp riêng của 2 ông bà, những ánh mắt và cử chỉ họ dành cho nhau đủ khiến người xung quanh thấy cái tình ấm áp.

Gần đây, bà Ngọc Hương tâm sự rằng về người bạn đời của mình rằng: “44 năm dẫu thăng trầm dâu bể, ngày nắng hay mưa… ta vẫn bình thản cùng nhau chèo chống đi qua và nở nụ cười hạnh phúc”. Bà còn chia sẻ hàng loạt hình ảnh ngọt ngào bên chồng, chẳng khác gì một đôi trẻ đang yêu. 

Bố mẹ ruột Hồ Ngọc Hà đầy mặn nồng trong những bức ảnh bên nhau.

Họ dành cho nhau những cái nắm tay, cái ôm hay ánh mắt rất "tình".

Trên trang cá nhân, bà Ngọc Hương còn có những chia sẻ lãng mạn khi khoe ảnh bên ông xã như những vần thơ: “Biển vẫn ngát xanh ôm bờ cát trắng… Sóng vẫn rì rào khi chiều dần tắt nắng… Và ta bên nhau trong chiều tĩnh lặng… Kề vai nhau,  tay nắm,  ngắm hoàng hôn”.

Cả hai thường xuyên đồng hành cùng nhau trong những sự kiện, đi thiện nguyện, cho đến những chuyến du lịch. 2 người đã cùng nhau đặt chân đến nhiều vùng của đất nước cho đến các nước Á, Âu... Hiện, Hồ Ngọc Hà và anh trai Hồ Tuấn Anh đều yên bề gia thất và ổn định cuộc sống nên ông Sỹ An cùng bà Ngọc Hương có thể ung dung tận hưởng tuổi xế chiều.

Bố mẹ Hồ Ngọc Hà được đi du lịch nhiều nơi.

"Đôi bạn già" vẫn lãng mạn ở tuổi hơn 70 sau thời gian dài chung sống.

Hạnh phúc hơn 40 năm của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Được biết bố mẹ Hồ Ngọc Hà sống an yên trong biệt thự 20 tỷ ở trung tâm thành phố. Căn nhà khang trang, nội thất tiện nghi, có sân thượng, bể bơi... Đây là nơi Hồ Ngọc Hà từng sinh sống cùng gia đình, sau khi lấy Kim Lý, nữ ca sĩ chuyển sang cơ ngơi cao cấp ở ven sống Sài Gòn.

Ngôi nhà khang trang nơi ông Sỹ An và bà Ngọc Hương sinh sống.

ANNE