Cẩm nang giúp bé hết biếng ăn chỉ trong 6 ngày

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, khi bé chán ăn kéo dài, kém hấp thu dưỡng chất dẫn đến chậm phát triển, cha mẹ nên bổ sung kịp thời cho bé các sản phẩm cung cấp đầy đủ dưỡng chất giúp kích thích bé ăn ngon, tăng hấp thu cho bé.

Zentokid chứng minh 3 tác dụng hiệu quả cho trẻ biếng ăn

Zentokid được nghiên cứu và sản xuất trực tiếp tại Công ty Cổ phần Dược phẩm CPC1 Hà Nội - một công ty dược phẩm lớn và uy tín tại Việt Nam. Ngay từ khi ra đời, Zentokid được các mẹ ưa chuộng sử dụng và được ví như người bạn đồng hành trong hành trình phát triển toàn diện của bé. Nhờ 3 tác dụng mà Zentokid mang đến cho trẻ suy dinh dưỡng, nhẹ cân bao gồm: Kích thích ăn ngon giúp cải thiện đáng kể tình trạng biếng ăn của trẻ; Tiêu hóa tốt và tăng hấp thu chất dinh dưỡng; Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cải thiện tình trạng suy nhược cơ thể do mệt mỏi.

Bên cạnh đó, chỉ sau 1 liệu trình từ 4 đến 6 tuần sử dụng Zentokid, bé có thể tạo lập được thói quen ăn uống đúng giờ, đúng bữa. Do đó cha mẹ có thể yên tâm không cần lo lắng về vấn đề bé phải sử dụng sản phẩm lâu dài thì mới có thể tự ăn tốt. Khi sử dụng Zentokid, cha mẹ cũng yên tâm rằng bé sẽ không lệ thuộc hoàn toàn vào sản phẩm nên khi dùng xong liệu trình, bé có thể không sử dụng Zentokid mà vẫn ăn ngon miệng do đã tự tạo lập được thói quen ăn tốt và đã cải thiện tình trạng tiêu hoá kém.

Vì sao trẻ cải thiện biếng ăn chỉ sau 6 ngày sử dụng Zentokid?

Zentokid là bạn đồng hành thân thiết của mẹ trong hành trình chăm con do nhiều trẻ em đã khỏe mạnh hơn, giảm được tình trạng suy dinh dưỡng, kém ăn kém hấp thu khi sử dụng sản phẩm. Zentokid thể hiện được hiệu quả đem lại sau 6 ngày sử dụng nhờ các đặc điểm sau:

Bổ sung dinh dưỡng và vitamin cho bé: Thành phần của Zentokid có chứa đạm men bia thủy phân (Springer) bao gồm 18 acid amin, 8 vitamin và 5 nguyên tố vi lượng cung cấp cho trẻ nguồn dinh dưỡng đầy đủ và tối ưu cho sự phát triển toàn diện. Trong đó, các vitamin nhóm B (vitamin B1, vitamin PP, vitamin B6) có tác dụng kích thích chuyển hóa thức ăn, sử dụng tối đa nguồn năng lượng từ thức ăn.

Giúp bé tăng cường hỗ trợ tiêu hóa và tăng hấp thu chất dinh dưỡng: Zentokid có sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ đôi Arginine + Lysine nhằm tăng cường quá trình hấp thu và hỗ trợ tiêu hoá.

Bào chế dưới dạng cao đặc chứa hàm lượng hoạt chất cao hơn giúp cải thiện nhanh tình trạng biếng ăn của bé: Zentokid được sản xuất dưới dạng cao đặc hơn so với dạng dịch chiết dược liệu thông thường. Nhờ vậy mà Zentokid mang lại hiệu quả nhanh chóng hơn, chỉ sau 6 ngày bé đã cải thiện biếng ăn. Và đặc biệt, khi sử dụng Zentokid từ 4-6 tuần bé đã hình thành thói quen ăn uống một cách tự nhiên, hết biếng ăn và có sức đề kháng tốt.

Trẻ ăn ngon miệng nhờ sử dụng Zentokid đúng cách

Chất lượng của sản phẩm Zentokid được đảm bảo bởi nguồn nguyên liệu được kiểm tra chặt chẽ và sản xuất bằng công nghệ FFS hiện đại. Tuy nhiên, để sản phẩm được đạt hiệu quả tối đa, cha mẹ nên sử dụng đúng cách và tuân theo hướng dẫn sử dụng.

Để trẻ có thể hấp thu chất dinh dưỡng tối đa, Zentokid nên được sử dụng trong khoảng 30 - 60 phút sau bữa ăn tối. Khi đó, sản phẩm sẽ phát huy tác dụng giúp bé tiêu hóa tốt, hấp thu đầy đủ dinh dưỡng, cải thiện tình trạng biếng ăn của bé.

Bên cạnh đó, Zentokid được bào chế có vị ngọt hương cam rất dễ uống. Nếu bé không thích vị cam, cha mẹ có thể pha Zentokid với sữa hoặc với nước ấm để bé dễ dàng sử dụng hơn.

Sản phẩm được bán trực tiếp tại các nhà thuốc, một số phòng khám và bệnh viện trên phạm vi toàn quốc. Ngoài ra, Zentokid được bán rộng rãi trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee… nên cha mẹ có thể dễ dàng mua cho bé sử dụng.

Siro Zentokid không chỉ giúp bé ăn ngon, hấp thu tốt mà sản phẩm còn giúp bé tạo lập được thói quen ăn uống tốt một cách tự nhiên. Các nghiên cứu thực tế và trải nghiệm trực tiếp của các mẹ cho bé sử dụng sản phẩm đã chứng minh được rằng Zentokid là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho trẻ em được nhiều gia đình lựa chọn tin dùng.

Ngoài việc hỗ trợ giúp bé ăn ngon, Zentokid còn giúp bé phát triển toàn diện, luôn đồng hành cùng cha mẹ trên hành trình giúp bé yêu khỏe mạnh và hạnh phúc.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.