Đội ngũ chuyên gia – bác sĩ Hàn Quốc vượt chông gai đưa Mega Gangnam đến đỉnh vinh quang

Từ một thương hiệu Hàn Quốc chập chững bước chân vào thị trường Việt Nam, chỉ sau 16 năm, Mega Gangnam không chỉ trở thành địa chỉ làm đẹp được hàng triệu phụ nữ tin tưởng lựa chọn mà còn vươn lên trở thành danh hiệu dẫn đầu ngành trẻ hóa Việt.

Ở vạch xuất phát, đội ngũ chuyên gia-bác sĩ Hàn Quốc tại Mega Gangnam chỉ đặt cho mình một sứ mệnh giản đơn là trở thành cầu nối giúp khách hàng có thể tiếp cận các công nghệ làm đẹp tiên tiến hàng đầu thế giới. Những vị chuyên gia đầy nhiệt huyết lúc đó không ngờ rằng 16 năm sau, trên bước đường thực hiện hóa sứ mệnh ban đầu ấy, họ cũng đồng thời giúp cho thương hiệu Mega Gangnam chiếm lĩnh được thị trường, thậm chí còn thành công chinh phục luôn cả ngôi vương ngành trẻ hóa Việt.

Lấy uy tín chuyên môn để tạo lợi thế ngay từ bước khởi đầu

Khi được Tập đoàn Mega Hàn Quốc tin tưởng giao phó trách nhiệm dẫn đầu đoàn chuyên gia-bác sĩ Hàn Quốc đến Việt Nam xây dựng chi nhánh đại diện với tên PKQT Mega Gangnam, Viện trưởng Hwang Young Gu từng mang trong lòng nhiều lo lắng. Việt Nam là một vùng đất mới, một thị trường thẩm mỹ còn quá non trẻ, một môi trường ngôn ngữ-văn hóa khác biệt, đối tượng khách hàng với nhu cầu làm đẹp khác biệt…

Thật may mắn bên cạnh Viện trưởng Hwang Young Gu là những cánh tay đắc lực như Viện phó Kim Ji Yeon cùng các cộng sự đầy uy tín và bản lĩnh. Cùng với nhau, “cặp bài trùng” này đã tổ chức nhiều hoạt động tập trung vào việc chiêu mộ, mở rộng đội ngũ chuyên môn người Hàn Quốc bằng những cái tên có trình độ, được đào tạo bài bản, dần dần nâng tổng số chuyên gia-bác sĩ lên đến hơn 30 người.

Ngoài ra, ông và Viện phó Kim cũng chú trọng vào việc tổ chức hàng loạt các hoạt động nhằm trau dồi tay nghề cho đội ngũ chuyên gia-bác sĩ như workshop, training, họp hội đồng chuyên môn 2 đầu Việt-Hàn, các đợt tập huấn trong và ngoài nước… Sự nỗ lực này đã được đền đáp xứng đáng khi theo khảo sát mới nhất, trong hơn 2 triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn Mega gangnam, có tới 63% đến vì trình độ và uy tín của đội ngũ Chuyên gia Hàn Quốc.

Trở thành điểm đến dành cho phụ nữ biết trân trọng nét đẹp riêng

Năm 2008, Mega Gangnam khiến cả ngành thẩm mỹ-làm đẹp Việt Nam xôn xao vì một chiến lược táo bạo và khác biệt. Viện trưởng Hwang Young Gu cùng đội ngũ chuyên gia-bác sĩ Hàn Quốc không lựa chọn đi theo ngành phẫu thuật thẩm mỹ đầy rủi ro, hay chạy theo các tiêu chuẩn vẻ đẹp phổ thông mà định hướng cho Mega Gangnam trở thành thương hiệu làm đẹp tiên phong cung cấp các giải pháp trẻ hóa phi phẫu thuật tiên tiến, an toàn và hiệu quả, giúp phái đẹp tôn vinh được vẻ đẹp quý phái dựa trên các đường nét độc bản.

Dưới định hướng đó, đội ngũ chuyên gia-bác sĩ Hàn Quốc của Mega Gangnam đã kết hợp với các đồng nghiệp Việt Nam thành lập nên nhiều nhóm nghiên cứu lớn nhỏ, làm ra hàng nghìn công trình khoa học, tìm kiếm và liên tục cập nhật hệ thống máy móc và các công nghệ làm đẹp, trẻ hóa. Tất cả đều phải thỏa mãn vô vàn những tiêu chí khắt khe được Viện trưởng Hwang Young Gu vạch ra từ những ngày đầu thành lập như phi phẫu thuật an toàn, hiệu quả nhanh, bền vững, lại phải tôn vinh được vẻ đẹp quý phái, độc bản của từng người phụ nữ.

Nhờ đó mà khi hàng loạt các sản phẩm, dịch vụ trẻ hóa hiện đại như Dịch vụ trẻ hóa tự thân từ A.I Mega Fiber năm 2021, bộ mỹ phẩm cao cấp MG by M.O.I năm 2022 và Dịch vụ trẻ hóa toàn năng Meta Elite năm 2023… đều nhận được sự đón chào và ủng hộ nồng nhiệt của khách hàng, giúp thương hiệu Mega Gangnam có sự bứt phá ngoạn mục, vươn lên dẫn đầu thị trường trẻ hóa Việt trong nhiều năm liền.

Chất lượng và hiệu quả dịch vụ luôn là cam kết của Mega Gangnam

Với đời người, tuổi 16 đánh dấu những năm tháng thanh xuân sung sức và đầy hoài bão thì với Mega Gangnam, sinh nhật 16 tuổi chắc chắn sẽ mở ra một thời kỳ phát triển mới vững mạnh và đầy rực rỡ.

Được biết, trong thời gian tới, thương hiệu này vẫn chú trọng phát huy thế mạnh của mình là sự uy tín của đội ngũ chuyên môn nhưng sẽ mở rộng các hoạt động nghiên cứu sang lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cơ thể. Với sự đồng lòng của nhân sự cùng chiến lược đúng đắn của Viện trưởng Hwang Young Gu và ban lãnh đạo thương hiệu, chắc chắn mục tiêu trở thành chuỗi phòng khám chuẩn quốc tế, nơi tụ hội tinh hoa y tế 5 sao của Mega Gangnam sẽ trở thành sự thật trong tương lai không xa.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Mega Gangnam - Tinh hoa y tế 5 sao

Hotline: 0901 821 821

Website: https://megagangnam.com/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/Phongkham.MegaGangnam

Hệ thống chi nhánh:

- Hà Nội:

Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Quận Đống Đa

- TP HCM:

Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1

Tòa nhà Mega Gangnam 68 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10

- Đà Nẵng:

Tầng 2 Khách sạn 5 sao Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu