JIMBO toả sáng tại sự kiện “ngày hội tự hào sản phẩm Z Holding”

Sáng ngày 30/6/2024, JIMBO vinh dự được góp mặt trong sự kiện "Ngày hội tự hào sản phẩm Z Holding" - sự kiện trọng đại nhất trong năm do Tập đoàn Z Holding tổ chức. Đây là dịp để JIMBO giới thiệu rộng rãi những sản phẩm chất lượng cao đến với khách hàng, đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu uy tín trên thị trường.

Gian hàng JIMBO tại sự kiện “Ngày hội tự hào sản phẩm Z Holding” 

Sự kiện không chỉ là nơi trưng bày, giới thiệu sản phẩm mà còn là cơ hội để nhãn hàng JIMBO kết nối và giao lưu với người tiêu dùng. Các khách tham dự được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, lắng nghe chia sẻ từ đại diện thương hiệu và nhận tư vấn tận tình từ đội ngũ chuyên nghiệp.

Tại sự kiện, thương hiệu JIMBO đã thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan gian hàng. Mỗi lon sữa JIMBO được giới thiệu đều nhận được sự quan tâm và đánh giá cao từ khách hàng bởi chất lượng vượt trội và giá thành hợp lý. Đặc biệt, JIMBO với nguồn nguyên liệu được được chọn lọc kĩ càng, quy trình sản xuất hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ các bậc phụ huynh.

JIMBO nhận được sự quan tâm đông đảo của quý khách hàng

JIMBO được sản xuất từ nguồn sữa non nguyên chất, giàu dinh dưỡng và các kháng thể tự nhiên, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ, hỗ trợ phát triển trí não và thể chất toàn diện. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Với sứ mệnh "Vì một Việt Nam vươn tầm vóc dáng", JIMBO luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, góp phần chăm sóc sức khỏe và phát triển toàn diện cho thế hệ trẻ Việt Nam. JIMBO cam kết sẽ tiếp tục phát triển và đổi mới để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, góp phần xây dựng một cộng đồng trẻ em Việt Nam khỏe mạnh và thông minh!

Jimbo giúp trẻ cải thiện hệ tiêu hoá, tăng khả năng hấp thu từ đó hỗ trợ trẻ tăng cân khoẻ mạnh. Jimbo mang đến nguồn dinh dưỡng “vàng” với hệ dinh dưỡng cân bằng cùng các dưỡng chất thiết yếu dành cho thể trạng của bé:

- Chất xơ FOS/Inulin: Vun bồi hệ tiêu hóa xanh tươi cho bé, giúp giảm tình trạng táo bón hiệu quả

- Chất béo MCT: Là chất béo chuỗi ngắn với đặc tính dễ tiêu hóa và hấp thu nhanh, MCT là giải pháp hoàn hảo cho các bé kém hấp thu tăng cân dễ dàng

- Vitamin K2 có nguồn gốc tự nhiên (MK7): Là nhân tố vận chuyển Canxi cán đích vào xương, cho bé hệ xương chắc khỏe và chiều cao phát triển tối đa.

- Kháng thể IgG hàm lượng cao: Tạo nên lá chắn bảo vệ bé 24/7 khỏi các tác nhân gây bệnh, cho con hệ miễn dịch khỏe, giảm thiểu ốm vặt.

Với tâm huyết và nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể JIMBO, mỗi lon sữa mang đến tay người tiêu dùng đều là kết tinh của tình yêu thương và mong muốn mang đến cho trẻ em Việt Nam những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất. JIMBO tin rằng, với sự đồng hành và tin tưởng của khách hàng, thương hiệu sẽ ngày càng phát triển và khẳng định vị thế trên thị trường sữa Việt Nam.

"Ngày Hội Tự Hào Sản Phẩm Z Holding" chính là bước chạm gắn kết JIMBO và khách hàng, khẳng định chất lượng của thương hiệu JIMBO trên thị trường. JIMBO xin gửi lời tri ân chân thành đến Tập đoàn Z Holding đã tổ chức sự kiện ý nghĩa này, cũng như lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ JIMBO trong suốt thời gian qua.

Jimbo - Vươn tầm vóc dáng, chinh phục đỉnh cao

Đơn vị chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm: Công ty TNHH Kinh doanh và Công nghệ ALAMA Việt Nam - Chi nhánh Hải Dương

Website: jimbo.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/jimbovietnamofficial/

Hotline: 1900 7325

Email: cskh.jimbogold@gmail.com

Địa chỉ: Xóm 1, Thôn Tân Quang, Xã Quang Khải, Huyện Tứ Kỳ, Tỉnh Hải Dương