Easydew tham gia sự kiện 'Cosmobeaute Vietnam 2024' với sản phẩm bán chạy tại Hàn Quốc

Từ ngày 25 đến ngày 27 tháng 7, Easydew - Thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc được nghiên cứu chuyên sâu dựa trên khoa học da liễu sẽ có mặt tại hội chợ triển lãm quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp làm đẹp và mỹ phẩm lớn nhất Châu Á. Triển lãm thu hút hơn 20.000 người tham dự mỗi năm và được xem là sự kiện lớn nhất Đông Nam Á trong lĩnh vực này.

Thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp Easydew tham gia Triển lãm quốc tế Cosmobeauté Vietnam 2024

Tại sự kiện này, Easydew hợp tác cùng với nhà phân phối mỹ phẩm lớn Kkun Media để giới thiệu sản phẩm đình đám ‘Huyết thanh giảm nám DW-EGF Melatoning One Day Ampoule giúp giải quyết mọi vấn đề về nám và lão hóa da. Đã có hơn 7 triệu ống của sản phẩm này được bán ra tại Hàn Quốc trong thời gian ngắn chưa đầy hai năm, chứng tỏ sự hiệu quả rõ rệt của Huyết thanh giảm nám DW-EGF Melatoning One Day Ampoule’ và khẳng định vị thế mạnh mẽ của Easydew trên thị trường mỹ phẩm toàn cầu. Sự ra mắt sản phẩm tại Việt Nam hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm đặc biệt từ người tiêu dùng.

Gian hàng thương hiệu Easydew - Số A238 tại Triển lãm quốc tế CosmoBeauté Vietnam 2024

Trong suốt thời gian diễn ra triển lãm, các sản phẩm của Easydew sẽ được giảm giá đặc biệt lên đến 50%++ trên trang mua sắm trực tuyến Pickomall.vn của công ty phân phối mỹ phẩm Kkun Media. Đồng thời, Easydew cũng mang đến nhiều phần quà đặc biệt Huyết thanh dưỡng da giảm nám 'DW-EGF Melatoning Ampoule khi các bạn tham gia tương tác, theo dõi và chia sẻ sự kiện trên fanpage/TikTok chính thức của Easydew và Picko Mall.

Huyết thanh chăm sóc da toàn diện ‘DW-EGF Melatoning One Day Ampoule’

Theo nhãn hàng trong quý 1 năm nay, doanh thu tại Hàn Quốc của Easydew đã tăng 125% so với cùng kỳ năm ngoái, khẳng định vị thế vững chắc trong thị trường dược mỹ phẩm. Ngoài ra, vào tháng 3 vừa qua, Easydew đã mời được nữ diễn viên nổi tiếng Han Ga In làm đại sứ thương hiệu.

Đại sứ thương hiệu Easydew - Nữ diễn viên Han Ga In

Đồng thời, đại diện kinh doanh quốc tế của Easydew chia sẻ: "Sự quan tâm đến K-beauty tại Việt Nam đang ngày càng lớn mạnh. Tại Cosmobeaute Vietnam lần này, chúng tôi sẽ ký kết hợp tác với nhiều khách hàng, dựa trên nền tảng kiến thức, công nghệ dược mỹ phẩm tiên tiến và chất lượng sản phẩm vượt trội mà chúng tôi đã phát triển tại Hàn Quốc. Hơn thế, chúng tôi sẽ tăng cường nhận diện thương hiệu Easydew tại thị trường châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng thông qua các hoạt động marketing trực tuyến và ngoại tuyến nhằm mở rộng độ phủ sóng của Easydew."

Easydew là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu, chuyên sâu trong lĩnh vực khoa học da liễu, được thực hiện bởi Daewoong Pharmaceutical và DN Cosmetics. Với sứ mệnh sử dụng công nghệ sinh học tiên tiến của Daewoong Pharmaceutical trong hơn 30 năm nghiên cứu, Easydew tập trung vào thành phần ‘DW-EGF’, giúp tăng cường quá trình tái tạo và chăm sóc da hiệu quả.

Tại sự kiện Cosmobeaute Vietnam 2024, Easydew không chỉ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chăm sóc da tiên tiến mà còn cam kết mở rộng thị trường và nâng cao nhận diện thương hiệu tại khu vực châu Á.

Mời bạn đến và khám phá những sản phẩm chất lượng cao của Easydew tại Cosmobeaute Vietnam 2024!

Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh