Camera an ninh ghi lại cảnh bảo mẫu bạo hành bé 3 tuổi, thái độ khi bị chất vấn gây phẫn nộ

Khi bị bố mẹ bé gái chất vấn, bảo mẫu 27 tuổi đã bật khóc nức nở như chính mình là nạn nhân, mong nhận được sự tha thứ khiến cư dân mạng phẫn nộ. 

Theo Worldofbuzz đưa tin, Aghnia, một nhân vật có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, đau lòng chia sẻ hình ảnh con gái 3 tuổi bị bảo mẫu bạo hành. 

Ngày 27/3, do phải đi công tác xa nên chị Aghnia đã tìm người trông trẻ thông qua một công ty có tiếng. Qua tìm hiểu thấy cô bảo mẫu trẻ này với dáng vẻ nhanh nhẹn, ưa nhìn nên gia đình đã yên tâm gửi gắm cô bé. Nào ngờ, họ đã trao nhầm niềm tin cho một kẻ máu lạnh.

bao-mau-1-1712050087.mp4

Ngày 29/3, chị Aghnia và chồng đi công tác về  thấy con gái bị bầm tím có hỏi thì bảo mẫu nói cô bé bị ngã trong phòng tắm. Nghi ngờ, vợ chồng Aghnia đã xem lại camera an ninh trong nhà thì phát hiện ra sự việc đau lòng này. 

be-gai-bi-bao-hanh-4-1712050113.jpg
Camera an ninh ghi lại khoảnh khắc bảo mẫu bạo hành bé gái 3 tuổi. Ảnh IGNV

Những hình ảnh được cắt ra từ đoạn video của camera an ninh trong nhà cho thấy, cô bé đáng thương liên tục bị bảo mẫu 27 tuổi bạo hành trong lúc nằm trên giường. Hậu quả, bé gái ba tuổi bị bầm tím khắp người, mắt bị sưng và vô cùng hoảng loạn. 

be-gai-bi-bao-hanh-1-1712050113.jpg
Bé gái với nhiều vết bầm tím trên người. Ảnh IGNV

Sau đó, gia đình Aghnia có đăng tải một đoạn video chất vấn bảo mẫu lên mạng xã hội và thu hút hơn 3 triệu lượt xem. Trong clip, bảo mẫu này thừa nhận hành vi của mình. Theo đó vào ngày 28/3, trong lúc những người giúp việc khác đang làm ở dưới tầng 1, cô ta đã khóa chặt phòng ngủ và dùng sách đánh vào mặt bé gái.

be-gai-bi-bao-hanh-2-1712050113.jpg
 
be-gai-bi-bao-hanh-3-1712050113.jpg
Bị chất vấn, người bảo mẫu bật khóc nức nở như chính mình là nạn nhân. Ảnh IGNV

Bảo mẫu khóc như mưa khi bị bố mẹ nạn nhân chất vấn và mong được tha thứ. Hành động của cô khiến dư luận phẫn nộ. Bên dưới bài đăng, nhiều người đã để lại bình luận chỉ trích người bảo mẫu và mong pháp luật xử thật nghiêm. 

Hiện, nghi phạm đã bị Cảnh sát thành phố Malang bắt giữ. Nếu bị kết tội, người phụ nữ này đối mặt với án tù lên tới 5 năm và mức phạt tối đa 100 triệu IDR (6.290 USD).

Xem thêm: Clip: Camera hành trình ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng cảnh sát đối đầu với tội phạm

Minh Khuê (Theo worldofbuzz)