Cân bằng cuộc sống với nguồn dinh dưỡng tự nhiên từ Trà Diệp Lục Thảo Mộc Greenboost

Care For Việt Nam vừa cho ra mắt sản phẩm Trà Diệp Lục Thảo Mộc Greenboost với chiết xuất trà xanh tự nhiên và cỏ lúa mì hữu cơ đến từ New Zealand hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, cân bằng cuộc sống.

Greenboost – Nguồn dinh dưỡng chất lượng từ New Zealand

Đặt lợi ích sức khỏe khách hàng lên hàng đầu, Care For Việt Nam đã đổi mới sáng tạo, tìm kiếm các giải pháp dinh dưỡng tối ưu và lành mạnh dành cho người dùng. Theo đó, Care For Việt Nam cho ra mắt sản phẩm trà diệp lục thảo mộc Greenboost. Đây là minh chứng rõ nét cho sự cam kết vì sức khỏe người tiêu dùng Việt.

Đồng cỏ lúa mì tại New Zealand - vùng đất canh tác hữu cơ giàu dinh dưỡng và không bị thoái hoá từ hóa chất (nguồn ảnh: internet)

Đại diện Care For Việt Nam cho biết, quy trình sản xuất sản phẩm Greenboost đảm bảo nghiêm ngặt tiêu chuẩn chất lượng 4K: không biến đổi gen, không đường, không chất phụ gia, không hương liệu.

Cỏ lúa mì hữu cơ tại New Zealand đặc biệt hơn so với cỏ lúa mì tại các khu vực khác trên thế giới bởi được trồng trong điều kiện thiên nhiên khác biệt cùng quy trình khép kín với chất lượng 4 không.

Theo đó, cỏ lúa mì non được đảm bảo thu hoạch trong 8 - 12 ngày tuổi. Cỏ lúa mì cùng các loại thực vật và thành phần khác trong sản phẩm Greenboost có hàm lượng chất chống oxy hóa cao hơn so với điều kiện thông thường. Điều này có được là do NewZealand có một lỗ hổng ở tầng ozone khiến cho lượng tia cực tím (UV) từ mặt trời đi vào đất liền tăng cao, thực vật với cơ chế tự bảo vệ đã sản sinh ra nhiều chất chống oxy hóa cùng nhiều hoạt chất đề kháng cao để tự bảo vệ mình.

Vì thế, thành phần trong sản phẩm được tối ưu, tăng cường công dụng, giúp nâng cao sức khỏe cho người dùng.

Sức khỏe toàn diện, cân bằng cuộc sống

Được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến, quy trình khép kín, nguồn nguyên liệu thuần khiết do thiên nhiên ban tặng từ vùng đất New Zealand, trà diệp lục thảo mộc Greenboost mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe cho người dùng, hứa hẹn là “làn gió mới” trong hành trình chăm sóc cơ thể toàn diện từ trong ra ngoài cho người trưởng thành trong nhịp sống hiện đại.

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, nước ép lúa mì giúp cải thiện chức năng hệ tiêu hóa, giảm các triệu chứng viêm loét đại tràng, viêm đại tràng. Chính vì vậy, thành phần chính Cỏ lúa mì hữu cơ cùng chiết xuất diệp lục tự nhiên giúp tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch đường ruột, bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh từ môi trường như cảm lạnh, ho, sốt và đặc biệt là các vấn đề về tiêu hóa.

Greenboost còn chứa hàm lượng cao L-theanine - một hoạt chất acid amin tự nhiên có sẵn trong lá trà xanh giúp làm dịu tinh thần, giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi. Hoạt chất còn giúp tăng cường sự tập trung, tỉnh táo, tăng hiệu suất nhận thức và không gây mất ngủ khi sử dụng trong thời gian dài.

Trà diệp lục thảo mộc Greenboost với thành phần cỏ lúa mì hữu cơ.

Tổ hợp chất chống oxi hóa từ các loại quả mọng từ New Zealand đem lại hiệu quả chống oxi hóa mạnh mẽ đối với cơ thể như : hỗ trợ chống các chất gây viêm tế bào, chống lão hóa, chống các chất gây hại làn da, cơ hệ tim mạch… Từ đó, cho người dùng cải thiện làn da khỏe hơn, duy trì vẻ ngoài tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Greenboost với các thành phần giàu hàm lượng chất dinh dưỡng, vitamin và các khoáng chất có thể đáp ứng dưỡng chất cần thiết cho cơ thể tương đương với các loại thực phẩm bổ sung chất xơ thông thường. Theo ước tính, mỗi khẩu phần (2g) bổ sung cho cơ thể lượng chất xơ và hàm lượng dinh dưỡng tương đương: 1,5kg rau chân vịt, 800ml trà xanh, 0,3 kg phúc bồn tử (quả mâm xôi) và 410g cà chua.

Giải pháp tự nhiên giúp cải thiện sức khỏe - tinh thần

Đại diện Care For Việt Nam chia sẻ: “Trà diệp lục thảo mộc Greenboost giúp người dùng duy trì năng lượng trong ngày dài, đặc biệt hiệu quả cao hơn khi sử dụng thường xuyên. Sau khi ra mắt, sản phẩm được kỳ vọng sẽ đem lại lợi ích sức khỏe toàn diện cho người dùng tại thị trường Việt Nam”.

Trà diệp lục thảo mộc Greenboost được kỳ vọng sẽ đem lại lợi ích sức khỏe toàn diện cho người dùng.

Greenboost được đóng gói trong hộp nhỏ 60gr, tiện dùng mọi lúc mọi nơi. Cách sử dụng đơn giản, chỉ cần cho 1 muỗng 2g sản phẩm cùng 250ml nước nguội (dưới 40 độ C), lắc cho đến khi hòa tan và thưởng thức. Đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm từ thiên nhiên thân thiện với sức khỏe, được nhập khẩu từ New Zealand, đem lại lợi ích toàn diện cho cơ thể từ trong ra ngoài, giúp người tiêu cùng hiện đại tận hưởng một cuộc sống chất lượng, trọn vẹn hơn.