Chị gái Á hậu Bùi Phương Nga từng thi hoa khôi, sở hữu sắc vóc xinh đẹp chẳng kém em gái nổi tiếng

Không phải là "bóng hồng" duy nhất trong nhà, Bùi Phương Nga còn có một chị gái giỏi giang,xinh đẹp được nhiều người ngưỡng mộ dù không tham gia hoạt động nghệ thuật.

Bùi Phương Nga sinh năm 1998, tên tuổi của cô bắt đầu nổi danh khi là Á hậu 1 của Hoa hậu Việt Nam 2018. Sau này cô đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 và lọt vào top 10 nhờ bình chọn cao nhất. Sau khi tham gia các cuộc thi nhan sắc Phương Nga tiếp tục hoạt động nghệ thuật năng nổ với nhiều vai trò như MC, KOL,...

Không chỉ đa tài, Bùi Phương Nga cũng ngày càng được mến mộ bởi nhan sắc xinh đẹp, nuột nà. Tuy nhiên, Phương Nga không phải là "bông hồng" xinh đẹp duy nhất trong nhà khi nàng Á hậu còn có 1 cô chị gái xinh đẹp không kém và luôn gây sự tò mò, chú ý của cư dân mạng mỗi khi cả hai cùng nhau xuất hiện. 

Bùi Phương Nga đăng quang Á hậu 1 tại Hoa hậu Việt Nam 2018, đến thời điểm hiện tại Phương Nga ngày càng nổi danh và được công chúng và truyền thông săn đón. 

Tuy nhiên Phương Nga còn có 1 chị gái xinh đẹp và giỏi giang không kém, thậm chí nhan sắc của chị gái Phương Nga còn từng "gây sốt" mạng xã hội và được nhiều fan sắc đẹp "truy lùng" danh tính khi đến cổ vũ cho em gái tại đêm chung kết. 

Vẻ ngoài nổi bật của chị gái Phương Nga năm ấy cũng trở thành một trong những tâm điểm của sự chú ý của truyền thông dù không phải là thí sinh của cuộc thi.

Được biết, chị gái của Phương Nga tên là Bùi An Vy sinh năm 1994, cô từng tốt nghiệp Đại học ngoại thương và hiện đang có công việc kinh doanh riêng. Mặc dù không hoạt động showbiz nhưng An Vy lại có mối quan hệ thân thiết với nhiều người nổi tiếng, mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện cô nàng cũng luôn nhận được cơn mưa lời khen khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng cao ráo 1m70 chẳng kém cạnh em gái nổi tiếng. 

Là chị gái của Á hậu nổi tiếng, An Vy cũng sở hữu nhan sắc thanh tú với đôi mắt to tròn, chiếc mũi cao cân đối và nụ cười tỏa nắng rực rỡ. 

Không chỉ có vẻ ngòa xinh xắn, chị gái của Á hậu Phương Nga cũng gây ấn tượng với vóc dáng cao ráo, thân hình mảnh mai với 3 vòng chuẩn chỉnh, nuột nà đủ tiêu chuẩn để tham dự các cuộc thi sắc đẹp. 

Mặc dù An Vy cũng khiến nhiều người tiếc nuối khi không "nối gót" em gái tham gia các đấu trường nhan sắc lớn, nhưng khi còn là một sinh viên Đại học, nhờ vẻ ngoài nổi bật An Vy cũng đã từng tham gia Hoa khôi Đại học Ngoại thương năm 2013.

Dù không hoạt động nghệ thuật, nhưng do tính chất công việc nên An Vy cũng có nhiều mối quan hệ với nhiều ngôi sao nổi tiếng, khi xuất hiện chung khung hình với những mỹ đình đám trong showbiz An Vy vẫn vô cùng tỏa sáng và không bị lép vế.

Nhờ lợi thế ngoại hình và niềm đam mê với thời trang nên An Vy cũng sở hữu phong cách ăn mặc thanh lịch và dịu dàng khi thường diện những set đồ ngọt ngào và với màu sắc nhẹ nhàng và nữ tính. Bên cạnh đó, An Vy cũng được xem là một "yêu nữ hàng hiệu" khi thường xuất hiện với những phụ kiện đắt đỏ như túi xách, đồng hồ,...

Là chị gái của Á hậu nổi tiếng nên An Vy cũng luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉnh chu cùng với gu thời trang sành điệu. 

Trong cuộc sống đời thường, An Vy cũng luôn là người ủng hộ và đồng hành cùng với em gái trong nhiều công việc và sự kiện. Mỗi khi xuất hiện cùng nhau, cư dân mạng lại hết lời khen ngợi bởi nhan sắc "mười phân vẹn mười" cùng với sự tài năng, đa tài của cặp chị em này. 

Mỗi khi cả hai chị em chung khung hình như "gấp đôi visual" khi cả hai đều xinh đẹp, rạng rỡ như "Thúy Vân - Thúy Kiều" trong văn học. 

Phương Nga và chị gái cùng thể hiện tình cảm gắn bó ngày càng thân thiết khi luôn đồng hành, hỗ trợ nhau trong các công việc và cuộc sống đời thường. 

PHUONG NGUYEN