Chu Thanh Huyền vợ Quang Hải bầu sắp "vỡ chum" bất ngờ lộ ảnh mặt bầm tím khiến dân mạng xôn xao

Động thái mới đây của Chu Thanh Huyền sau 3 tháng về chung nhà với cầu thủ Quang Hải nhận được nhiều sự chú ý.

XEM VIDEO: Chu Thanh Huyền "bế" bụng 9 tháng đi tập thể dục với chồng Quang Hải.

Sau hôn lễ tổ chức vào tháng 4/2024, cầu thủ Quang Hải và bà xã Chu Thanh Huyền chuẩn bị đón quý tử đầu lòng. Được biết, nàng WAGs đang trong tháng cuối thai kỳ, ngày "vỡ chum" đang cận kề. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Chu Thanh Huyền bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp rõ gương mặt với nhiều vết bầm tím ở trán, mắt và môi. Điều ngày khiến người xem không khỏi tá hỏa, nghi vấn "mẹ bầu" bị "tác động vật lý".

Chu Thanh Huyền - vợ Quang Hải lộ rõ gương mặt với nhiều vết bầm tím.

Tuy nhiên, kèm theo bài viết, bà xã Quang Hải cũng hé lộ hình ảnh "tím mặt" của chồng. Từ đây, dân tình mới thở phào khi cho rằng cặp đôi dùng filter chỉnh sửa ảnh. Nhiều người để lại bình luận trêu 2 vợ chồng: "Bị oánh à đôi bạn trẻ", "Thế hai đứa choảng nhau à", "Đừng làm hài nữa, làm cầu thủ hợp hơn",...

Cầu thủ Quang Hải cũng lộ ảnh "đồng cảnh ngộ" khiến dân mạng "vỡ òa".

Từ sau khi về chung nhà, Quang Hải và Chu Thanh Huyền tận hưởng cuộc sống vợ chồng son hạnh phúc. Cặp đôi nhiều lần khiến dân tình thích thú khi chia sẻ những video đáng yêu quay lại hoạt động đời thường. 

Đầu tháng 7/2024 vừa qua, vợ chồng Quang Hải đã sắm sửa đồ dùng cần thiết để chuẩn bị đón em bé. Chu Thanh Huyền cho biết cô không vào viện đợi sinh mà vẫn ở nhà. Cựu hot girl hồi hộp mong ngày sớm gặp con.

Vợ chồng Quang Hải háo hức chuẩn bị đón con trai đầu lòng.

Chia sẻ quá trình lần đầu bầu bí ở tuổi 25, Chu Thanh Huyền cho biết cô không bị rạn da. Đến tháng cuối thai kỳ, bà xã Quang Hải vẫn giữ nhan sắc rạng ngời, cơ thể không thay đổi nhiều, chỉ tập trung ở bụng.

Cách đây 1 ngày, để chào đón "bé rồng" sắp chào đời, Quang Hải đã cùng gia đình tổ chức một buổi tiệc bất ngờ cho bà xã. Buổi tiệc của sự góp mặt của mẹ ruột và mẹ vợ Quang Hải, cùng với người thân và bạn bè của 2 vợ chồng. 

Chu Thanh Huyền có sức khỏe tốt, sắc vóc tươi tắn khi bầu bí.

Thời gian qua, Quang Hải nhận được nhiều lời khen ngợi vì yêu chiều bà xã. Nam cầu thủ luôn lo lắng, làm mọi việc giúp đỡ vợ. Đặc biệt, dù lần đầu làm bố nhưng anh được khen sắm đồ chuyên nghiệp, thậm chí còn hơn cả vợ. Chu Thanh Huyền cũng khéo léo khoe chồng đã sẵn sàng làm bố lắm rồi. 

"Các chị có tin là ông này ngồi đây 2 tiếng đồng hồ rồi không. Đúng là lần đầu làm bố có khác. Mày mò, tỉ mỉ từng tí một. Giờ ba rửa bình con đã chào đời mà rửa sớm thế. Kỹ tính lắm cơ", Chu Thanh Huyền cho biết.

Quang Hải được khen hết lòng yêu chiều vợ bầu.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền có 3 năm hẹn hò kín tiếng. Đến tháng 4/2024, cặp đôi chính thức về chung nhà. Cũng trong hôn lễ, Quang Hải và Chu Thanh Huyền xúc động thông báo chuẩn bị đón con trai đầu lòng. Công bố tin đặc biệt trong ngày trọng đại, cô dâu chú rể nắm tay nhau bật khóc nức nở. Cả 2 vỡ òa trong niềm hạnh phúc. 

Tháng 4/2024, Quang Hải tổ chức đám cưới với Chu Thanh Huyền sau thời gian hẹn hò.

Cặp đôi công bố tin có con trai trong hôn lễ.

Chia sẻ về việc lập gia đình, Quang Hải cho biết, đây là thời điểm thích hợp để anh bước sang một trang mới trong cuộc sống. Nam cầu thủ nhận xét bà xã Chu Thanh Huyền là cô gái năng động, thích truyền năng lượng. Tiền vệ sinh năm 1997 cho rằng kết hôn sẽ giúp anh có thêm động lực trong thi đấu, trách nhiệm hơn.

KIM NGỌC