Chu Thanh Huyền vợ Quang Hải sinh "rồng con" sau 3 tháng đám cưới, mẹ chồng trực tại bệnh viện để chăm con dâu

Sau đám cưới hồi tháng 4/2024, vợ chồng cầu thủ Quang Hải - Chu Thanh Huyền chính thức đón con trai đầu lòng.

Mới đây, Chu Thanh Huyền thông báo đã hạ sinh con trai đầu lòng, mẹ tròn con vuông. Cô chia sẻ: "Chúc mừng mẹ bầu Chu Thanh Huyền vượt cạn thành công". Hiện tại, cặp đôi chưa hé lộ hình ảnh đầu đời của qúy tử.

Chu Thanh Huyền thông báo đã hạ sinh quý tử.

Trước đó ít giờ, bà xã Quang Hải cho biết đã vào bệnh viện. Trên trang cá nhân, cô khoe ảnh rạng rỡ, cho biết đang chờ đến giờ sinh con.

Chu Thanh Huyền nhập viện sinh con vào sáng 13/7.

Bà xã Quang Hải chia sẻ: "10 ngày trở lại đây, khi sắp đón em bé Huyền rất hồi hộp. Trong cuộc đời em, chưa sự kiện nào mà em hồi hộp như thế. Kể cả cưới cũng chưa đến mức độ như thế này.

Hôm nay là ngày đón em bé, không biết tâm lý của các mẹ khác có sợ bị đau không nhưng em Huyền thì không. Vì là các cảm giác chờ đón con còn mạnh hơn cả sợ đau. Tuy nhiên, hơi buồn một chút vì em thấy các mẹ đi sinh make up xinh đẹp lắm. Còn em Huyền vào đây bác sĩ bắt phải tẩy trang, vì sợ đánh son môi đỏ lúc nhợt đi bác sĩ không biết".

Trong video, Chu Thanh Huyền để lộ hình ảnh mẹ chồng đang nằm phía sau. Bà Dương Thị Cúc - mẹ của Quang Hải sẵn sàng cùng vợ chồng con đón cháu nội chào đời.

Mẹ chồng Chu Thanh Huyền túc trực bên cạnh con dâu.

XEM VIDEO: Chu Thanh Huyền - vợ Quang Hải nhập viện sinh nở.

Như vậy, sau 3 tháng về chung một nhà, vợ chồng Quang Hải - Chu Thanh Huyền hạnh phúc khi có thêm thành viên mới. Cả 2 hẹn hò 3 năm rồi tổ chức lễ cưới linh đình vào ngày 6/4/2024. Cũng trong đám cưới, Quang Hải và Chu Thanh Huyền chính thức công bố tin vui đón con trai đầu lòng.

Đám cưới của Chu Thanh Huyền - Quang Hải diễn ra vào tháng 4/2024.

Thời gian qua, cặp đôi thường xuyên cập nhật quá trình phát triển của thai nhi. Từ đầu tháng 7/2024, vợ chồng Quang Hải đã sắm sửa đồ dùng cần thiết để chuẩn bị đón em bé. 

Chia sẻ quá trình lần đầu bầu bí ở tuổi 25, Chu Thanh Huyền cho biết cô không bị rạn da. Đến tháng cuối thai kỳ, bà xã Quang Hải vẫn giữ nhan sắc rạng ngời, cơ thể không thay đổi nhiều, chỉ tập trung ở bụng. Cựu người mẫu hồi hộp mong ngày sớm gặp con.

Vợ chồng Quang Hải háo hức chuẩn bị đón con trai đầu lòng.

Bên cạnh đó, Quang Hải nhận được nhiều lời khen ngợi vì yêu chiều bà xã. Nam cầu thủ luôn lo lắng, làm mọi việc giúp đỡ vợ. Đặc biệt, dù lần đầu làm bố nhưng anh được khen sắm đồ chuyên nghiệp, thậm chí còn hơn cả vợ. Chu Thanh Huyền cũng khéo léo khoe chồng đã sẵn sàng làm bố lắm rồi. 

Chu Thanh Huyền có sức khỏe tốt, hạnh  khi bầu bí.

Từ sau khi về chung nhà, Quang Hải và Chu Thanh Huyền tận hưởng cuộc sống vợ chồng son hạnh phúc. Cặp đôi nhiều lần khiến dân tình thích thú khi chia sẻ những video đáng yêu quay lại hoạt động đời thường. 

Chia sẻ về việc lập gia đình, Quang Hải cho biết, đây là thời điểm thích hợp để anh bước sang một trang mới trong cuộc sống. Nam cầu thủ nhận xét bà xã Chu Thanh Huyền là cô gái năng động, thích truyền năng lượng.

Quang Hải được khen hết lòng yêu chiều vợ bầu.

KIM NGỌC