Clip: Cầm dao tấn công cao thủ MMA, tên côn đồ nhận ngay kết đắng

Cầm dao hung hăng tấn công người đàn ông, tên côn đồ nhận ngay kết đắng khi gặp trúng cao thủ.

 

Video - Clip: Cầm dao tấn công cao thủ MMA, tên côn đồ nhận ngay kết đắng

Vào khoảng 4h sáng ngày 1/11, Javier Baez vừa bước ra khỏi xe thì bất ngờ bị một người lạ mặt cầm con dao dài 35cm tấn công.

Đoạn phim giám sát từ một bãi đậu xe của khu chung cư ở Vịnh Cutler (Mỹ) cho thấy, Baez đã ngăn chặn được cú đâm, tóm lấy kẻ tấn công và ném anh ta xuống đất. Baez vô hiệu hóa kẻ tấn công cho đến khi cảnh sát xuất hiện.

Baez nói: "Anh ta ở ngoài đó la hét qua điện thoại, có vẻ như đang cãi nhau với một người phụ nữ nào đó. Sau đó, anh ta đập vào cửa kính xe hơi của tôi. Tôi bảo anh ta để tôi yên, rồi anh ta cầm dao lao vào tôi".

Nghi phạm được xác định là Omar Marrero, 50 tuổi. Người này phải đối mặt với hai cáo buộc khác nhau. Hiện chưa rõ lý do Marrero tấn công người qua đường. 

Được biết, Baez có nhiều năm tập luyện võ thuật và từng có quãng thời gian thi đấu võ tổng hợp (MMA) nhà nghề. Dù hiện tại đã giải nghệ nhưng kỹ năng võ thuật vẫn giúp ích rất nhiều cho Baez.

Dù có kinh nghiệm thực chiến nhưng Baez vẫn khuyên mọi người không nên trực tiếp đối mặt với kẻ tấn công nếu rơi vào tình huống tương tự. "Bạn hãy ở yên trong xe và gọi lực lượng chức năng hoặc bạn đơn giản chỉ cần lái xe đi", Baez đưa ra lời khuyên.

Hải Vân (T/h)