Clip: Chở con gái đến giữa cầu, người phụ nữ bế con ném xuống sông

Đang chở con gái đi qua cầu, người phụ nữ bất ngờ dừng lại rồi bế con ném xuống sông.

 

Video - Clip: Chở con gái đến giữa cầu, người phụ nữ bế con ném xuống sông

Vào khoảng 16h ngày 5/11, cảnh sát thành phố Phổ Ninh, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, nhận được tin báo về việc một người mẹ bất ngờ ôm con ném xuống sông.

Cụ thể, một người phụ nữ đi xe đạp đèo theo cô con gái ngồi phía trước đang di chuyển trên cây cầu thì đột ngột dừng lại. Ngay sau đó, người này bế đứa bé lên, đi thẳng đến lan can cầu rồi ném bé xuống sông. Chứng kiến hành động bất thường của người phụ nữ, rất nhiều người dân tỏ ra vô cùng hoảng hốt.

Sau khi ném đứa trẻ xuống nước, người phụ nữ lên xe rời đi. Trong khi đó, người dân vội vàng nhảy xuống cứu đứa trẻ và đưa lên bờ. Một clip khác cho thấy, đứa trẻ được một người đàn ông giải cứu trước sự chứng kiến ​​của rất nhiều người. Được biết, cô bé chỉ bị trầy xước nhẹ ở lưng và không nguy hiểm tới tính mạng.

Video - Clip: Chở con gái đến giữa cầu, người phụ nữ bế con ném xuống sông (Hình 2).

Bé gái được người dân giải cứu.

Cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và đưa cô Trần, 31 tuổi, người ném đứa trẻ xuống sông về đồn để điều tra. Qua thẩm vấn, người này cho biết, cô chính là mẹ ruột của đứa trẻ và gia đình sinh sống ở thành phố Phổ Ninh.

Theo tiết lộ của chồng và cha của cô Trần, người phụ nữ này dường như bị rối loạn tâm thần và đã tự dùng thuốc trong vài năm. Ngày xảy ra sự việc, cô nói muốn đưa con gái ra ngoài chơi, không ngờ lại xảy ra chuyện đáng sợ như vậy.

Hiện cô Trần đã bị bắt giữ, bé gái được bàn giao cho bố và những người thân khác để chăm sóc. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra sự việc.

Hải Vân (T/h)