Clip ngoại tình bị phát tán, nam diễn viên nổi tiếng còn làm 1 việc đáng thất vọng

Nam diễn viên nổi tiếng đã bị bạn gái đuổi ra khỏi nhà sau khi clip ngoại tình của anh bị phát tán.

Theo China Times, trên các diễn đàn mạng xã hội ở Đài Loan xôn xao đoạn clip ngoại tình ngoài công viên của nam diễn viên trẻ Chu Hiên Dương.

Clip đã ghi lại khoảnh khắc Chu Hiên Dương ôm ấp tình cảm với nữ ca sĩ Ngô Trác Nguyên. Được biết, nam diễn viên họ Chu đang chung sống cùng bạn gái Hà Tâm Đế nhiều năm qua. 

Việc Chu Hiên Dương đã có bạn gái nhưng vẫn âm thầm đi với người khác khiến dư luận vô cùng bức xúc. Ngay sau khi đoạn clip bị phát tán, bạn gái của nam diễn viên thông qua một người bạn đã yêu cầu anh ta rời khỏi căn nhà nơi cả hai đang chung sống. 

nam-dien-vien-ngoai-tinh-1-1712801731.jpg
Khoảnh khắc cặp đôi tình cảm bên bãi cỏ gây xôn xao. Ảnh China Times

Chia sẻ trên China Times, một người bạn của Hà Tâm Đế cho biết: "Cô ấy không còn gì lưu luyến về cuộc tình với Chu Hiên Dương. Tâm Đế vô cùng thất vọng với cách hành xử của bạn trai. Giờ cô ấy đang nghỉ ngơi, điều chỉnh tâm trạng sau cú sốc".

Đáng chú ý, sau khi lộ bộ mặt thật, nam diễn viên này đã không một lần đến gặp bạn gái để nói lời xin lỗi cô. Hành động vô tình của diễn viên họ Chu càng khiến anh bị mất điểm trong mắt công chúng. 

Theo Ettoday, mối quan hệ giữa Chu Hiên Dương và Ngô Trác Nguyên phát triển khoảng một tháng nay, cùng thời điểm bạn gái của nam diễn viên đi công tác ở nước ngoài.

nam-dien-vien-ngoai-tinh-2-1712801731.jpg
Chu Hiên Dương sở hữu ngoại hình điển trai. Ảnh China Times

Phía Ngô Trác Nguyên cho hay cô có tình cảm với Chu Hiên Dương khi anh ta nói đã chia tay bạn gái. Sau khi phát hiện mình bị lừa, Ngô Trác Nguyên đã chấm dứt mối quan hệ với Chu Hiên Dương và tuyên bố thận trọng hơn đối với chuyện tình cảm của mình trong tương lai.

Được biết, Chu Hiên Dương (SN 1999) là ngôi sao đang lên của điện ảnh Đài Loan. Năm 2020, anh giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc tại Kim Mã. Các tác phẩm nổi bật của Chu Hiên Dương gồm Hạ Bán Trường, Ảo thuật gia trên cây cầu bộ hành hay Khu vực nguy hiểm, Bad Education, Danger Zone... 

Xem thêm: Nửa đêm, Nam Em đưa ra quyết định khó khăn sau án phạt lần 2

Minh Khuê (t/h)