Nửa đêm, Nam Em đưa ra quyết định khó khăn sau án phạt lần 2

Nam Em gửi lời tạm biệt đến những người luôn theo dõi mình, tạm biệt với chính bản thân mình sau lần thứ 2 nhận án phạt.

Nửa đêm ngày 10/4, Nam Em đăng đàn dòng trạng thái với nội dung gửi lời tạm biệt đến mọi người: "Gửi những ai còn ở lại với tôi thời điểm này. 

nam-em-ban-trai-1712720624.mp4

Nam Em trong một livestream với bạn trai.

Tôi biết các bạn rất mệt mỏi và lo lắng cho tôi trong suốt thời gian vừa qua nhưng cũng đừng vì thế mà ảnh hưởng tới sức khoẻ. Hãy yêu thương bản thân mình nhiều nhất có thể. Chăm sóc sức khoẻ tinh thần đầy trọn vẹn. Tìm kiếm hạnh phúc từ chính nội tâm của chính mình. 

Có lẽ chúng ta đi tới đây cũng nên nói lời chia tay. Vì tôi không muốn các bạn mất thời gian với tôi nữa. Hãy chọn một idol khác tốt hơn tôi, nhiều năng lượng tích cực hơn tôi. 

Chuyến xe này tôi không muốn các bạn đi chung nữa …

Khi nào trời quang mây tạnh nếu còn hữu duyên chúng ta hãy gặp lại. 

Tạm biệt các bạn. Tạm biệt Nam Em. Bình an nhé 

Mọi phiền lo dang dở rồi sẽ hoá tan thành mây".

nam-em-2-1712720248.jpg
Nam Em nói lời tạm biệt tới fan. Ảnh FBNV

Chia sẻ của Nam Em nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, người đẹp Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long quyết định khóa trang cá nhân, làm lại từ đầu sau 2 lần nhận án phạt. Tuy nhiên, một số người lại hoài nghi cho rằng, Nam Em rồi sẽ vẫn "ngựa quen đường cũ".

nam-em-1712720248.jpg
CDM hoài nghi về quyết định của Nam Em. Ảnh chụp màn hình

Chiều 9/4, đại diện Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) cho biết sau cuộc làm việc với Nam Em vào sáng cùng ngày, đơn vị này phạt hành chính cô 10 triệu đồng vì cô tiếp tục có hành vi cung cấp thông tin gây hoang mang với mọi người.

nam-em-3-1712720248.jpg
Những phát ngôn tiêu cực của Nam Em gây tranh cãi. Ảnh FBNV

Ngoài ra, Sở cho biết sẽ phối hợp các cơ quan chức năng áp dụng biện pháp ngăn chặn theo quy định pháp luật. Cụ thể, Sở sẽ báo cáo, kiến nghị Bộ TT&TT xem xét, xử lý ngăn chặn đối với tài khoản Facebook tên “Nguyễn Lệ Nam Em” và tài khoản Tiktok “Nguyễn Lệ Nam Em” theo quy định tại Điều 5 Thông tư số 38/2016/TT-BTTTT ngày 26/12/2016 của Bộ TT&TT quy định chi tiết về việc cung cấp thông tin công cộng qua biên giới, Tuổi Trẻ đưa tin.

nam-em-4-1712720248.jpg
Nam Em và bạn trai ồn ào. Ảnh FBNV

Trước đó, ngày 1/3, Sở quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Nam Em về hành vi cung cấp thông tin gây hoang mang trong nhân dân và hành vi cung cấp thông tin xúc phạm danh nhân, anh hùng dân tộc. Tổng số tiền xử phạt hành chính là 37,5 triệu đồng.

Hai lần liên tiếp nhận án phạt vì những phát ngôn gây ra tiêu cực trên mạng xã hội, công chúng hi vọng Nam Em sẽ nghiêm túc nhìn nhận sự việc và hoàn thiện bản thân hơn.

Xem thêm: Sao Việt 24h: Nam Em nhắc đến vụ "nhảy lầu" hậu bị phạt lần 2, Trang Trần lên tiếng khuyên nhủ

Minh Khuê (t/h)