Combo món ngon từ 57.000 đồng “khuấy đảo” ShopeeFood 7.7, lên đơn bạn ơi!

Sẵn sàng cho đại tiệc ẩm thực bùng nổ cùng ShopeeFood trong ngày 7.7! Ưu đãi cực khủng với combo món ngon giảm hời, miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng, cả ngày deal 0 đồng hứa hẹn mang đến cho bạn ngày hội ăn ngon không lo toan về giá.

KFC khao deal 7.7 chỉ 57.000 đồng

KFC luôn là lựa chọn hoàn hảo cho bữa trưa nhanh gọn, tiện lợi để bạn có thời gian chạy deadline mà vẫn đảm bảo đầy đủ năng lượng và hương vị thơm ngon. Với thực đơn bữa trưa đa dạng từ các món gà rán giòn rụm trứ danh, burger thơm ngon béo ngậy, bánh mì kẹp gà đậm đà cùng nhiều món ăn kèm hấp dẫn như khoai tây chiên, salad,... giúp đáp ứng mọi sở thích và khẩu vị của bạn.

Tại ShopeeFood 7.7 này, KFC sẽ khao bạn deal cực hời với Combo 1 gà rán và 1 mì Zinger sau khi nhập mã voucher 77SPFKFC20 sẽ giảm còn 57.000 đồng cùng nhiều ưu đãi giảm bạt ngàn khác áp dụng cho các món ăn trong danh mục hiện có, vừa bao no vừa vô lo về giá!

Đừng quên nhập voucher 77SPFKFC20 để được giảm ngay 20.000 đồng trên tổng hóa đơn, duy nhất tại ShopeeFood 7.7.

Phúc Long mời deal đầu tháng: mua 2 ly trà sữa chỉ 79.000 đồng!

Những ly trà sữa Phúc Long vốn đã quá nổi tiếng với hội mê trà sữa nhờ vị trà đậm đà đặc trưng, sữa béo ngậy và hương vị thơm ngon khó lòng cưỡng lại. Còn thú vị nào bằng một buổi xế chiều nhiều bận rộn lại được nạp thêm năng lượng bằng một ly trà sữa đậm vị đến từ thương hiệu này.

Đến với ngày hội ShopeeFood 7.7, bạn có thể cùng với bạn bè, đồng nghiệp thưởng thức các món nước từ menu hấp dẫn của Phúc Long như Trà sữa Phúc Long, Trà Sữa Ô Long Hoa Lài, Trà nhãn lài, Trà Bưởi Ô Long Lài với combo 2 ly trà sữa chỉ với giá chỉ 79.000 đồng và còn được tặng thêm voucher 55.000 đồng.

Chỉ với 79.000 đồng, bạn có thể sở hữu ngay combo 2 ly trà sữa Phức Long thơm ngon trong ngày ShopeeFood 7.7. Nhanh tay chốt đơn thôi!

POPEYES mua 1 tặng 1 với voucher 70.000 đồng

Tại thị trường Việt Nam, POPEYES đã lấy được lòng các tín đồ ẩm thực bằng món “Gà tắm nước mắm” đặc trưng nhờ sự kết hợp độc đáo giữa gà rán Louisiana với nước mắm. Nhờ hương vị đậm đà, chua chua, cay cay, thơm lừng,... Gà tắm nước mắm luôn mang đến cho thực khách Việt những trải nghiệm vị giác khó thể nào quên.

Tại ngày hội ShopeeFood 7.7 này, POPEYES khao bạn combo siêu hời mua 1 tặng 1 kèm voucher giảm đến 70.000 đồng. Cùng tạo nên một bữa tiệc trưa hoành tráng đầu tháng với POPEYES nhé!

Siêu ưu đãi của POPEYES với Combo A bao gồm 2 Gà Tắm Nước Mắm, 1 Khoai Tây Chiên vừa và Nước ngọt, mua 1 tặng 1 kèm voucher 70.000 đồng ngay trên ShopeeFood.

Trà chiều Gong Cha giảm 70.000 đồng cùng voucher hấp dẫn

Gong Cha chính là thương hiệu tiếp theo gia nhập cuộc đua “tung deal” tại ngày hội Shopee 7.7. Thương hiệu trà sữa đến từ Đài Loan nổi tiếng khắp thế giới nhờ thực đơn đa dạng. Các món nước như trà sữa, trà trái cây, đá xay,... đều được làm từ 100% trà xanh nguyên chất, kèm topping phong phú với trân châu dai giòn, thạch mát lạnh, pudding béo ngậy,... đảm bảo giải tỏa cơn thèm đồ ngọt và tiếp thêm năng lượng đầu giờ chiều cho bạn.

Còn chần chừ gì nữa mà không thưởng thức một ly trà sữa “full topping” với cơn mưa ưu đãi đến từ ShopeeFood. Trong ngày 7.7, Gong Cha khao bạn combo 70.000 đồng kèm áp dụng voucher giảm ngay 70.000 đồng trên tổng hóa đơn. Combo bánh Mochi Nuggets và 1 loại thức uống size S bất kì có giá chỉ còn 73.000 đồng.

Đặt món với ưu đãi siêu hời ngày đầu tháng cùng với Gong Cha ngay trên ứng dụng ShopeeFood, duy nhất trong ngày 7.7.

Bên cạnh các danh sách món ngon deal HOT ở trên, loạt deal 0 đồng, voucher Mart giảm giá 50% và mã freeship 0 đồng sẽ là chuỗi chuỗi ưu đãi độc quyền vẫn đang đợi bạn khám phá trong sự kiện “ShopeeFood 7.7 - ShopeeFood x MONO Khao - Ăn Hết Mọi Miền” duy nhất trong ngày 7.7. Ngoài ra, còn rất nhiều bộ sưu tập Món Ngon Bốn Phương, kho Deal Xịn Mỗi Miền giảm đến 50% duy nhất chỉ có tại ShopeeFood trên ứng dụng Shopee trong ngày 7.7, nhanh tay truy cập ngay đừng bỏ lỡ những ưu đãi này bạn nhé!